รีวิว เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด

ซีรีย์ฮ่องกง สวัสดีคร้าบวันนี้แอดมี ซีรีย์จีน สุดฟิน มารีวิว ให้พี่ ๆ เพื่อน ๆ น้อง ๆ รับชมกัน ซีรีย์จีนที่ดังมาก จนต้องหยิบมารีวิวให้ฟังกันเลย เอาละไปเริ่มกัน เรื่องราวของจิ๋นซีฮ่องเต้ ผู้ครองแคว้นฉิน จักรพรรดิพระองค์แรกแห่งประเทศจีน . จากฮ่องเต้ผู้ยิ่งใหญ่ เรืองอำนาจ และ เหี้ยมโหด แต่กลับพ่ายแพ้ต่อมนต์เสน่ห์แห่งสตรี จนทำให้บัลลังก์มังกรต้องสะเทือน ความรัก ความผูกพันธ์ อำนาจ และ การเมือง ก่อให้เกิดโศกนาฏกรรมรักของจักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่ เว็บดูหนัง

รีวิว เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด

รีวิว เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด

รีวิว เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด ละครโทรทัศน์เรื่องนี้กล่าวถึงเรื่องราวของ “กงซุนลี่” หลานสาวของแม่ทัพกงซุนอวี่แห่งรัฐเว่ย เธอได้ฝึกฝนวิทยายุทธกับท่านปู่ของเธอตั้งแต่สมัยเด็ก และ ศิษย์พี่อีกสองคนคือ”หานเซิน”และ “จิงเค่อ” และ ได้มีโอกาสช่วยชีวิต “อิ๋งเจิ้ง” ไว้ ทำให้ อิ๋งเจิ้งหลงรักกงซุนลี่ตั้งแต่แรกพบ และ เฝ้าคิดถึงนางมาตลอด แต่ ความสัมพันธ์ระหว่างระหว่างกงซุนลี่ และ จิงเค่อก็ได้พัฒนามากลายเป็น ความรักเช่นกัน

รีวิว เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด

ในช่วงสงครามระหว่างเจ็ดรัฐ จิงเคอพยายามปกป้องกงซุนลี่ จนได้รับพิษจนบาดเจ็บสาหัส อิ๋งเจิ้งต้าหวางแห่งรัฐฉิน (ภายหลังสถาปนาตนเองเป็นจิ๋นซีฮ่องเต้) ที่หลงรักกงซุนลี่มาตลอดได้กลับมาพบนางอีกครั้ง พระองค์เสนอยารักษาจิงเคอ เพื่อแลกเปลี่ยนกับการที่กงซุนลี่จะต้องเข้าวังแต่งงานกับพระองค์เอง เพื่อให้ได้ยามาช่วยชีวิตจิงเคอ ประกอบกงซุนลี่ไม่มีทางเลือกอื่น นางจึงต้องยอมรับข้อเสนอของอิ๋งเจิ้ง เว็บดูหนังฟรี

รีวิว เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด

แต่หลังจากเข้าวัง กงซุนลี่กลับพบว่านางได้ตั้งท้องลูกของจิงเค่อ อิ๋งเจิ้งตัดสินใจที่จะปกปิด ความจริง เพื่อปกป้องกงซุนลี่ พระองค์จึงประกาศว่านางได้ตั้งท้องลูกของพระองค์เอง ทำให้กงซุนลี่รู้สึกประทับใจ และ ตกหลุมรักอิ๋งเจิ้งโดยไม่รู้ตัว แม้จะได้รับ ความรักจากอิ๋งเจิ้งอย่างท่วมท้น แต่กงซุนลี่ก็ยังต้องดิ้นรนต่อสู้ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่นของเหล่าสนม และ ขุนนางในราชสำนัก อีกทั้งยังต้องรับมือกับการแฝงตัวเข้ามาของจิงเคอ ที่ได้รับภารกิจให้มาลอบสังหารจิ๋นซีฮ่องเต้

เรื่องราวของ กงซุนลี่ (ดิลราบา ดิลมูรัต) หลานสาวของท่านแม่ทัพกงซุนอวี่แห่งรัฐเว่ย ที่เมื่อครั้งยังเด็กได้ฝึกฝนวิทยายุทธกับท่านปู่ และ ศิษย์พี่สองคน คือ หันเซิน (หลี่ไท่) และ จิงเค่อ (หลิวช่าง) และ ได้มีโอกาสช่วยชีวิต อิ๋งเจิ้ง (จางปินปิน) ไว้ ทำให้อิ๋งเจิ้งหลงรักกงซุนลี่ตั้งแต่แรกพบ และ เฝ้าคิดถึงนางมาตลอดไม่เคยลืมเลือน ดูหนังฟรี

แต่ ความสัมพันธ์ระหว่างกงซุนลี่ และ จิงเค่อ ศิษย์พี่รอง ก็ได้พัฒนากลายเป็น ความรักเช่นกัน ในเวลาต่อมาช่วงสงครามระหว่างเจ็ดรัฐ จิงเค่อพยายามปกป้องกงซุนลี่ จนได้รับพิษบาดเจ็บสาหัส

อิ๋งเจิ้ง ต้าหวางแห่งรัฐฉิน (ภายหลังสถาปนาตนเองเป็น จิ๋นซีฮ่องเต้) ที่หลงรักกงซุนลี่มาตลอด และ ได้กลับมาพบนางอีกครั้ง จึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้นางมาครอบครอง ด้วยการเสนอยารักษาจิงเค่อ แลกเปลี่ยนกับการที่กงซุนลี่จะต้องเข้าวังแต่งงานกับตน เพื่อให้ได้ยามาช่วยชีวิตจิงเค่อ กงซุนลี่ไม่มีทางเลือก นางจึงต้องยอมรับข้อเสนอ แต่งงานเข้าวังกับอิ๋งเจิ้ง ดูหนังออนไลน์

แต่หลังจากเข้าวัง กงซุนลี่พบว่านางได้ตั้งท้องลูกของจิงเค่อ อิ๋งเจิ้งตัดสินใจที่จะปกปิด ความจริงเพื่อปกป้องกงซุนลี่ จึงประกาศว่านางได้ตั้งท้องลูกของตนเอง ซึ่งทำให้กงซุนลี่รู้สึกประทับใจ และ ค่อย ๆ เปิดใจตกหลุมรักอิ๋งเจิ้งโดยไม่รู้ตัว

แม้จะได้รับ ความรักจากอิ๋งเจิ้งอย่างท่วมท้น แต่กงซุนลี่ก็ยังต้องดิ้นรนต่อสู้ท่ามกลางการแก่งแย่งชิงดีของเหล่าสนม และ ขุนนาง อีกทั้งยังต้องรับมือกับการแฝงตัวเข้ามาของจิงเค่อ ที่ได้รับภารกิจให้มาลอบสังหารจิ๋นซีฮ่องเต้ เรื่องราว ความรัก  ความสัมพันธ์ ของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร ติดตามชมกันต่อได้ในซีรีส์จีนชุด เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด ติดตามชมได้ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 22.30 น. ทางช่อง 9 Mcot HD ซีรีส์ เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 8 มีนาคม 2564

นักแสดง เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด

รีวิว เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด รายชื่อนักแสดงชาวจีนของซีรีย์ เล่ห์รัก บัลลังก์เลือด

ดิลราบา ดิลมูรัต รับบท กงซุน หลี่
จาง ปินปิน รับบท หยิง เจิ้ง
หลี่ ไท่ รับบท หัน เซิ่น
หลิว ช่าง รับบท จิงเคอ
จาง เสฺวียน รับบท เกอ หลาน
นักแสดงสมทบ
ราชวงศ์ฉิน
หลี่ เฉียง รับบท ลฺหวี่ ปู้เหวย์
เฉิน อี้ซา รับบท พระพันปีจ้าว
หยาง ถง รับบท หลี่ ชง
ซู่ โหย่วเจิน รับบท เจ้า เจิ้งเจียว
เหยิน เสว่ฉิว รับบท พระพันปีหัวหยาง
หวัง ทิง รับบท แม่นางจู
ฉู่ อี้หนง รับบท แม่นางหมิน
จาง กู่ รับบท เจ้าเกา
เจ้า ถิงเหลียง รับบท หลี่ ซือ
หลิว เห่าเจิน รับบท เล่า ไอ่
โจว เสี่ยวเผิง รับบท ซื่ิหม่า กง
หยวน เหอ รับบท เหยา กู่
เจิ้ง ต้าฉุน รับบท จี้ เฟิงเจี้ยน
จู่ เหอ รับบท หมาง เปียนหลิน
หลี่ จุนหลิง รับบท หวง หัวฉวน
หยวน ซื่อเหว่ย รับบท รุ่ย จื่อหาน
หวง เฉียน รับบท เหมิง อู่
เหมิง อู่ลี่ รับบท จิง เหลียงเหริน
ราชวงศ์เหยิน
ไป๋ อี้เฉียง รับบท รัชทายาทตัน
เหยา คัน รับบท เถียนกวง
เจียง อี้ รับบท เกา เจี้ยนหลี่
อื่นๆ
หวัง ถงหุย รับบท เกอ เนี่ย
หยาง เช่อ รับบท กงซุน อวี่
ซุน กัน รับบท รัชทายาทเจี๋ย
หลิน เจี้ยนตง รับบท เต้า อี่
จิน โหยวหมิง รับบท เซี่ยโหว หยาง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *