รีวิว เสือ ชะนี เก้ง

 

เรื่องย่อเสือ ชะนี เก้ง

เค้าว่ากันว่า..เวลาเปลี่ยน คนเปลี่ยน แม้แต่เพลงก็ยังเปลี่ยน
“จากวันนี้จะมีเรา เราและนาย” ก็กลายเป็น “จากวันนี้จะมีเค้า เค้าและตัวเอง”
เสือ ชะนี เก้ง คือเรื่องราวของ ตั้ม (แกงส้ม-ธนทัต) หนุ่มช่างภาพอิสระสุดฮอต

ผู้ไม่เชื่อในรักแท้เพราะบาดแผลในอดีต จากที่เคยวาดฝันจะสร้างครอบครัวอันอบอุ่น กลับต้องถูกแฟนสาวทิ้งไว้กลางทาง พร้อมภาระอันหนักอึ้ง นั่นก็คือคอนโดหรูที่ตั้มต้องรับภาระผ่อนต่อเพียงคนเดียว..

ครั้นตั้มจะหันไปพึ่ง เป็ด (บอส-ณัชพงศ์พล) ผู้ช่วยช่างภาพสุดทะลึ่งทะเล้นก็เห็นจะยาก จะหันไปปรึกษาสาวข้างห้องสุดชิคอย่าง เอิงเอย (มะปราง-อลิสา ขุนแขวง) สาวขี้เผือกจอมเรื่องมาก ก็ดันเป็นไม้เบื่อไม้เมากันซะอีก
คนที่จะช่วยตั้มหารูมเมทคนใหม่ได้ ก็คงจะมีแค่ เจ๊ออย (หญิง-รฐา)

รีวิว เสือ ชะนี เก้ง

เพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย สาวโซเชี่ยลเปรี้ยวปรี๊ดผู้ใช้ชีวิตสุขนิยม ผู้เป็นเจ้าของร้านกาแฟใต้คอนโดและมีลูกจ้างปากจัดอย่างพี่เต็ม (จิ้ม ชวนชื่น) อยู่เคียงข้าง เรื่องราวเหมือนจะแฮปปี้เอ็นดิ้ง เมื่อเจ๊ออยหารูมเมทคนใหม่มาช่วยชีวิตตั้มได้ทันเวลา แต่ทุกอย่างกลับต้องพังราบ เพราะคนที่เจ๊ออยหามานั้นคือ ชีต้า (อ๊อฟ-ปองศักดิ์) หรือ “ชาตรี” เพื่อนซี้สมัยเรียนมหาวิทยาลัยอีกคนของตั้ม ที่ผันตัวจากโก๋สายลุยไปเป็นเก้งจอมเซนซิทีฟดูหนังออนไลน์
สาเหตุที่ตั้มเลิกคบกับชีต้าไป เพราะวันจบการศึกษา ชีตต้าดันโป๊ะแตกเปิดเผยตัวตนว่า
เป็นเกย์!! และยังแอบรักเพื่อนซี้อย่างตั้มมาตั้งแต่สมัยเฟรชชี่

ทำให้ตั้มถึงกับช็อก! ประกาศตัดความเป็นเพื่อนกับชีต้าตั้งแต่วันนั้นมา
งานนี้..เจ๊ออยจะสามารถเป็นกาวใจเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างอดีตเพื่อนซี้ ทำให้กลุ่ม “สามทหารเสือ” ที่มี ตั้ม-ออย-ชีต้า กลับมาซ่าแสบแซ่บ เหมือนที่เคยเป็นสมัยเรียนได้หรือเปล่า…
ตั้มจะยอมรับ และอยู่ร่วมห้องกับ ชีต้าได้หรือไม่?
ติดตามชมได้ใน “ซิทคอม” แซ่บซี๊ดจี๊ดใจ ฮาปวดไตปวดตับ “เสือ ชะนี เก้ง” ดูหนัง

รีวิว เสือ ชะนี เก้ง

รีวิว เสือ ชะนี เก้งนักแสดง

แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ รับบท ตั้ม
หนุ่มเจ้าเสน่ห์ อาชีพช่างภาพอิสระ ปากร้ายใจดีแต่ขี้สงสาร วาดฝันจะสร้างอนาคตกับ “ฝ้าย” แฟนสาวที่คบกันมา 5 ปี จนถึงขั้นซื้อคอนโดสุดหรูอยู่ด้วยกัน แต่แล้วตั้มก็ถูกฝ้ายทิ้งเพราะเหตุผลว่าตั้มไม่มีอนาคตพอ แถมตั้มยังได้เห็นความรักที่ล้มเหลวจากครอบครัวของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นพ่อกับแม่ดูหนัง4k
ที่แยกทางกัน พี่สาวที่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียวเพราะถูกสามีทิ้งไปมีเมียน้อย ทั้งหมดจึงทำให้ตั้มไม่เชื่อเรื่องความรักอีกต่อไป หลังจมอยู่กับความเสียใจ ตั้มก็บอกกับตัวเองว่าจะกลับไปเป็น “เสือผู้หญิง” ฉายาเก่าที่เพื่อนซี้แก๊ง “สามทหารเสือ” ตั้งให้อีกครั้ง!

อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ รับบท ชีต้า (ชาตรี)
เกย์หนุ่ม AE บริษัทโฆษณา ด้วยความที่มีพ่อเป็นทหาร ชาตรีจึงต้องเก๊กแมน เพื่อไม่ให้ครอบครัวรวมถึงเพื่อนซี้อย่างตั้มกับออยรู้ สุดท้ายก่อนเรียนจบ ด้วยความเมา ชาตรีจึงตัดสินใจสารภาพกับตั้มว่าตัวเองเป็นเกย์!! และแอบรักตั้มมานาน เรื่องนี้ทำให้กลุ่มแตก และเป็นเหตุให้ตั้มไม่ยอมคุยกับชาตรีอีกเลย หลังงานรับปริญญา ชาตรีก็เปลี่ยนตัวเองเป็น “ชีต้า” บินไปเรียนต่อปริญญาโทที่เมืองนอก ด้วยความเป็นคนรักใครรักจริง ทำให้ชีต้ายังคงติดตามข่าวคราวของตั้มจากเจ๊ออยผ่านทางโซเชี่ยลอยู่เสมอ ชีต้าต้องกลับมาเมืองไทยตามคำสั่งพ่อเพราะถูกจับได้ว่าเป็นเกย์ ชีต้าเลยขอพิสูจน์ให้พ่อดูว่า เกย์ก็มีรักแท้ มีชีวิตครอบครัวที่อบอุ่นได้เหมือนคนทั่วๆ ไป

รีวิว เสือ ชะนี เก้ง

หญิง-รฐา โพธิ์งาม รับบท เจ๊ออย
สาวเซี้ยวเปรี้ยวซ่า เจ้าของร้านกาแฟใต้คอนโดที่แฟนฝรั่งวิศวกรลงทุนเปิดให้ เพราะไม่อยากให้เจ๊ออยไปแรดที่อื่น เจ๊ออยเป็นคนโผงผาง แต่เชื่อ คนง่าย เสพติดการเล่นโซเชี่ยลขั้นรุนแรง ใช้เงินเก่ง มีคติว่าชีวิตต้องใช้ให้เต็มที่ เพราะบทเรียนจากตอนที่เรียนอยู่ ม.6 พ่อแม่ของเจ๊ออยประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต เจ๊ออยจึงเรียนรู้ว่า “ชีวิตคือวันนี้” ด้วยความสุดของการใช้ชีวิต ทำให้เจ๊ออยต้องเรียนซ้ำชั้น จนกระทั่งเข้ามาเรียนปี 1 อีกครั้ง ทำให้เจ๊ออยได้เจอกับตั้มและชาตรี (ชีต้า) ความถูกชะตา และความแซ่บซ่าส์ของแต่ละคน ทั้ง 3 จึงได้คบหาเป็นกลุ่มเพื่อนซี้ในนามของแก๊ง “สามทหารเสือ”

มะปราง-อลิสา ขุนแขวง รับบท เอิงเอย
ดีไซเนอร์ออกแบบรองเท้า มีแบรนด์เป็นของตัวเองชื่อว่า มาดามฟลามิงโก้ เป็นคนฉลาด เจ้าระเบียบ วางสเตปชีวิตไว้ทุกอย่าง แต่ยังโสดซิงไม่มีแฟน เพราะความเลือกมากของตัวเอง ด้วยความที่ห้องของเอิงเอยอยู่ติดกับห้องของตั้ม ทำให้เอิงเอยเห็นพฤติกรรมของตั้มที่ชอบพาผู้หญิงมานอนไม่ซ้ำหน้า เธอจึงมีอคติกับตั้ม และกลายเป็นคู่กัดกับตั้มไปโดยปริยายดูหนังออนไลน์4k

บอส-ณัชพงษ์พล สุดดี รับบท เป็ด
ผู้ช่วยช่างภาพคนสนิทของ ตั้ม ผู้คลั่งไคล้ในฝีมือการถ่ายภาพของตั้ม ขอสมัครมาเป็นลูกมือตั้มผ่านทางเฟซบุ๊ก แม้ในทีแรกตั้มจะไม่ได้ตอบรับในทันที แต่ด้วยลูกตื๊อระดับปลิงยังเรียกพี่ ตั้มจึงจำใจยอมรับเป็ดเป็นลูกมือ จนได้ร่วมงานกับตั้มมาเป็นเวลา1ปีเต็ม เป็ดอยู่ในช่วงเวลาที่ตั้มโดนแฟนทิ้ง ทำให้เป็ดเข้าใจหัวอกตั้มดีว่าทำไมตั้มไม่ยอมคบใครจริงจังอีกเลย

จิ้ม ชวนชื่น รับบท พี่เต็ม
บาริสต้าประจำร้านกาแฟของเจ๊ออย อาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นใกล้ๆคอนโด เป็นคนหัวโบราณ ปากจัด ชอบกวนประสาทคนรอบข้าง โดยเฉพาะเจ๊ออยเจ้านายตัวเอง

บทสรุป

จะเป็นเรื่องราวของเพื่อนรักต่างเพศ ที่มีบุคลิกแตกต่างกันทั้งสามคนสามสไตล์กันเลยทีเดียว โดยพวกเขาได้ย้ายมาพักอยู่ที่คอนโดแห่งเดียวกัน เรื่องราวสุดแสนจะอลเวงจึงได้เกิดขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน ไม่ว่าจะเป็นความป่วนของเพื่อนตุ๊ด ความแรดของเพื่อนหญิง และความเฮ้วของเพื่อนชาย พร้อมกับเหล่าชาวคอนโดในที่แห่งนั้นที่คอยสมทบมาด้วย

เรื่องราวความสนุกสนานและอลเวงจึงได้เกิดขึ้นอยู่ทุกวี่วัน แน่นอนต่างคนต่างบุคลิกมาเจอกันเรื่องฮาๆจึงได้ปรากฏขึ้น ณ บัดดล ! ต้องคอยติดตามชมกันว่าจะแซ่บฮาสักแค่ไหนเชียว
เสือ ชะนี เก้ง คือเรื่องราวของ ตั้ม (แกงส้ม ธนทัต) หนุ่มช่างภาพอิสระสุดฮอต ผู้ไม่เชื่อในรักแท้เพราะบาดแผลในอดีต จากที่เคยวาดฝันจะสร้างครอบครัวอันอบอุ่น กลับต้องถูกแฟนสาวทิ้งไว้กลางทาง พร้อมภาระอันหนักอึ้ง นั่นก็คือคอนโดหรูที่ตั้มต้องรับภาระผ่อนต่อเพียงคนเดียว ครั้นตั้มจะหันไปพึ่ง เป็ด (บอส ณัชพงศ์พล)

ผู้ช่วยช่างภาพสุดทะลึ่งทะเล้นก็เห็นจะยาก จะหันไปปรึกษาสาวข้างห้องสุดชิคอย่าง เอิงเอย (มะปราง อลิสา ขุนแขวง) สาวขี้เผือกจอมเรื่องมาก ก็ดันเป็นไม้เบื่อไม้เมากันซะอีก
คนที่จะช่วยตั้มหารูมเมทคนใหม่ได้ ก็คงจะมีแค่ เจ๊ออย (หญิง รฐา) เพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย สาวโซเชียลเปรี้ยวปรี๊ดผู้ใช้ชีวิตสุขนิยม ผู้เป็นเจ้าของร้านกาแฟใต้คอนโดและมีลูกจ้างปากจัดอย่างพี่เต็ม (จิ้ม ชวนชื่น) อยู่เคียงข้าง เรื่องราวเหมือนจะแฮปปี้เอ็นดิ้ง เมื่อเจ๊ออยหารูมเมทคนใหม่มาช่วยชีวิตตั้มได้ทันเวลา แต่ทุกอย่างกลับต้องพังราบรีวิวซีรี่ย์

เพราะคนที่เจ๊ออยหามานั้นคือ ชีต้า (อ๊อฟ ปองศักดิ์) หรือ ชาตรี เพื่อนซี้สมัยเรียนมหาวิทยาลัยอีกคนของตั้ม ที่ผันตัวจากโก๋สายลุยไปเป็นเก้งจอมเซนซิทีฟเรื่องราววุ่น ๆ เกิดขึ้นเมื่อทั้ง 3 คนมาเจอกันในวันรับน้องที่มหาวิทยาลัย เพราะออยดันไปตกหลุมรักชาตรี โดยหารู้ไม่ว่าชาตรีเป็นเกย์ ที่นอกจากจะไม่ชอบออยแล้ว ชาตรียังหลงรักตั้มเข้าไปอีก

รีวิว เสือ ชะนี เก้ง

แต่เพราะความลับ เรื่องเป็นเกย์จะเปิดเผยให้ใครรู้ไม่ได้ ชาตรีจึงต้องทำแอ๊บแมนหลอกทุกคน และคบกับตั้มในฐานะเพื่อนสนิทเท่านั้น ส่วนตั้มก็คบกับชาตรีเพราะต้องการความกลมกลืน เพื่อจะได้เข้าถึงวิถีคนกรุงเทพมากขึ้น และด้วยความเป็นเสือที่มีติดตัวมา ทำให้ชีวิตในมหาวิทยาลัยของตั้มเปรียบเหมือนทุ่งหญ้าซาวันน่าที่เต็มไปด้วยเหยื่ออันโอชะ ให้เสือผู้หญิงอย่างตั้มออกล่าอย่างสนุกสนานไม่เว้นวัน
สาเหตุที่ตั้มเลิกคบกับชีต้าไป เพราะวันจบการศึกษา ชีตต้าดันโป๊ะแตกเปิดเผยตัวตนว่า เป็นเกย์ และยังแอบรักเพื่อนซี้อย่างตั้มมาตั้งแต่สมัยเฟรชชี่ ทำให้ตั้มถึงกับช็อก ประกาศตัดความเป็นเพื่อนกับชีต้าตั้งแต่วันนั้นมา งานนี้..เจ๊ออยจะสามารถเป็นกาวใจเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างอดีตเพื่อนซี้ ทำให้กลุ่ม สามทหารเสือ

ที่มี ตั้ม-ออย-ชีต้า กลับมาซ่าแสบแซ่บ เหมือนที่เคยเป็นสมัยเรียนได้หรือเปล่า ตั้มจะยอมรับ และอยู่ร่วมห้องกับ ชีต้าได้หรือไม่ ? ติดตามชมได้ในซิทคอมแซ่บซี๊ดจี๊ดใจ ฮาปวดไตปวดตับ เสือ ชะนี เก้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *