รีวิว วิน 21 เด็ดใจเธอ

เรื่องย่อวิน 21 เด็ดใจเธอ

วิน 21 เด็ดใจเธอ เรื่องย่อละครช่อง Line TV เรื่องราวของหนุ่มหน้าใสจากต่างจังหวัดที่ขอทิ้งบ้านเกิดเข้ามาตามล่าหาฝันในเมืองกรุง กับอาชีพ มอเตอร์ไซค์รับจ้าง หรือ มอเตอร์ไซค์วิน นั่นเอง เมื่อเขาเข้ามาเผชิญกับเมืองใหญ่ เรื่องราวฮา ๆ มากมายจึงได้เกิดขึ้น ติดตามชมได้ทุกวันพุธ เวลา 18.00 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 3 มิถุนายน 2563
เรื่องย่อ วิน 21 เด็ดใจเธอ
เรื่องราวของวินมอเตอร์ไซค์สายฮา แถมหน้าตาดี ที่จะมาบอกเล่าชีวิตตลกปนขำของคนเมืองกรุง มีทั้งวินที่กวนประสาทที่สุด ป้าร้านข้าวแกงที่เกลือยังจืดเมื่อเจอแก เหล่าคนทำงานออฟฟิศที่มีแต่เรื่องปวดกบาล ความวุ่นวายต่าง ๆ จะถูกเล่าผ่าน วินมอเตอร์ไซค์ที่เป็นศูนย์รวมกลางย่านทำงานแห่งซอย 21 นี้ดูหนังออนไลน์

รีวิว วิน 21 เด็ดใจเธอ
เรื่องราวของวินมอเตอร์ไซค์ประจำซอย 21 แหล่งรวมความป่วนฮาเชื่อมทุกชีวิตในซอยเข้าด้วยกัน การันตี ความป่วนจากผู้กำกับที่คร่ำหวอดวงการซิทคอม เอ๋-ศุภกรณ์ เหรียญสุวรรณ

เปิดซิงสองพระนางคู่กัดคู่ใหม่ บลูพงศ์-ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ หนุ่มหน้าใสสุดฮอตรับบท “แป๊บ” วินหล่อที่หนีความไฮโซจากเมืองอุบลมาผจญความวุ่นวายในเมืองกรุงกับการขับวิน และ ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร ว่าที่แพทย์หญิงสุดคิวต์ รับบท “เบลล์” สาวออฟฟิศสวยมั่นเรื่องสำคัญคือเรื่องเงิน ร่วมก๊วนป่วนด้วยนักแสดงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ อาทิ จตุรงค์ โพธาราม, ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์, เติ้ล-กิติภัค, ต๊งเหน่ง- รัดเกล้า, ดาว-ณัฐภัสสร, โจโจ้ ไมอ๊อคชิ พร้อมสาวๆ
วิน 21 เด็ดใจเธอ พร้อมออกสตาร์ตความฮาตอนแรก ยินดีที่หลอกใช้ เมื่อ เฟี้ยว (เติ้ล-กิตติภัค ทองอ่วม) วินสายแรด กลับมาจากการคัดเลือกนักแสดง พร้อมกับคู่ซี้ อ้อย (ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร)ดูหนัง

พร้อมกับความแค้นที่สุมแน่นอก เพราะไปเจอ หมวย เด็กเส้นใหญ่ เส้นใหญ่ระดับลูกนายก แซวทุกคิวที่นั่งรออยู่ ภารกิจตบกู้ชาติจึงเกิดขึ้น ทำให้ทั้งคู่ต้องถูกไล่กลับมานั่งระบายความอัดอั้นกับ เบล (ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร) และ แป๊บ (บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ) ขณะเดียวกันนั้น เกริก (ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์) ได้พา

รีวิว วิน 21 เด็ดใจเธอ

มิกิ สาวคนใหม่ มาแนะนำตัว ซึ่งบังเอิญหน้าตาเหมือนคู่กรณีของ เฟี้ยวกับอ้อย อย่างกับฝาแฝด แต่ชื่อกลับไม่เหมือนกันซะงั้น !! ด้วยพลังแค้นบวกความเผือก ทำให้เฟี้ยว อ้อย ชวนทุกคนร่วมกันสืบหาความจริง เรื่องราวในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร หมวยกับมิกิ คือคนคนเดียวกันหรือไม่ ทั้งหมดนี้ต้องมาร่วมสืบไปพร้อมกันกับตอนแรกของ วิน 21 เด็ดใจเธอ ติดตามชมซิตคอม วิน 21 เด็ดใจเธอ ได้ทุกวันพุธ เวลา 18.00 น. ทาง Line TV ซิตคอม วิน 21 เด็ดใจเธอ เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 3 มิถุนายน 2563ดูหนัง4k

รีวิว วิน 21 เด็ดใจเธอรายชื่อนักแสดงนำ

บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ รับบท แป๊บ
ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร รับบท เบล
ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า อามระดิษ รับบท ป้าโอชิน
ฟรอยด์-ณัฏฐพงศ์ ชาติพงษ์ รับบท เกริก
รงค์-จตุรงค์ พลบูรณ์ รับบท ลุงยักษ์
เติ้ล-กิตติภัค ทองอ่วม รับบท เพี้ยว
ดาว-ณัฐภัสสร สิมะเสถียร รับบท อ้อย
โจโจ้-หลุยส์ ไมอ๊อคชิ รับบท อัลเฟโด
แอ๊นท์ Sweat16 รับบท แพร
ม่านมุก Sweat16 รับบท พริก
เอ๋ Sweat16 รับบท แพท
พิม Sweat16 รับบท ขจีดูหนังออนไลน์4k

รีวิว วิน 21 เด็ดใจเธอ

บทสรุป

1.เป็นซิตคอมที่เล่าเรื่องชีวิตคนเมืองแบบครบรส เข้าถึงทุกเพศทุกวัย และทุกตรอกซอกซอย เพราะใครก็รู้ว่าวินมอเตอร์ไซค์คือระบบขนส่งสาธารณะที่ถือเป็นสมบัติของคนกรุงอย่างแท้จริง
2.เป็นออริจินอลซิตคอมเรื่องใหม่ของ LINE TV หลังเพิ่งสร้างปรากฏการณ์สุดปังในซีรีส์โรแมนติกแฟมิลี่ ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา
3.กำกับโดย เอ๋-ศุภกร เหรียญสุวรรณ ผู้กำกับและนักเขียนบทแห่ง “เลยดูดี สตูดิโอ” ที่คร่ำหวอดในวงการซิตคอมและซีรีส์ไทยมานาน ผลงานที่หลายคนต้องร้องอ๋อ..ก็เช่น เป็นหนึ่งในทีมครีเอทีฟและทีมเขียนบท “เป็นต่อ” และกำกับซีรีส์ “นางสาวก้นครัว”
4.ฝ่ายชายแสดงนำโดย บลู-พงศ์ทิวัตถ์ ตั้งวันเจริญ ในบท แป๊ป

หนุ่มอุบลวัย 21 ที่ออกจากบ้านโดยบอกว่าจะไปซื้อน้ำปลา แต่ดันหนีมาขับวินที่เมืองกรุงซะงั้น! ชอบดื่มกาแฟเป็นนิจ และมีคติประจำใจคือ “ไม่โด่งดัง จะไม่หันหลังกลับไป”
5.ส่วนฝ่ายหญิง ได้ ฟรัง-นรีกุล เกตุประภากร มาสวมบท เบล เลขาซีอีโอบริษัทโฆษณาวัย 21 ที่สู้ชีวิตสุดๆ โตมากับแม่ และเป็นเจ้าของคอนเซปท์ “ความจนจะหมดไปรีวิวซีรี่ย์

เมื่อความงกเข้ามาแทน” กิจวัตรประจำวันของเธอคือ เอาเงินไปฝากแบงก์ให้แม่ทุกเช้า
6.ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือทั่วฟ้าเมืองไทย! ไม่ว่าจะเป็น รัดเกล้า อามระดิษ ในบท ป้าโอชิน แม่เลี้ยงเดี่ยววัย 50 ผู้เสียงดัง ขี้โวยวาย มองโลกในแง่ร้าย อคติกับผู้ชาย เพราะสามีหนีตามนักร้องคาเฟ่ไปตั้งแต่ลูกอายุ 4 ขวบ ชอบเล่นหวยและการเสี่ยงโชคเป็นชีวิตจิตใจ

รีวิว วิน 21 เด็ดใจเธอ
7.ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์ รับบท เกริก หนุ่มราชบุรี เลือดร้อน โผงผาง ใจนักเลง ชอบฟังเพลงพี่ตูน อารมณ์ขึ้นง่ายแต่ลงยาก รักพวกรักพ้อง มีฉายา (ที่ตั้งเอง) ว่า “ไม่อยากเตลิดอย่าเปิดกับเกริกวิน 21”
8.จาตุรงค์ โพธาราม รับบท ลุงยักษ์ วินรุ่นเดอะ ขี้เกียจ เจ้าเล่ห์ เอาตัวรอดเก่ง เป็นหัวหน้าวินที่ไม่ค่อยมีความมั่นใจ สนิทกับเกริก และเคยจีบป้าโอชินแต่ไม่ติด เลยแค้นจนเป็นไม้เบื่อไม้เมา
9.เติ้ล กิตติภัค รับบท เฟี้ยว วินร่างชายแต่ใจหญิง อิมพอร์ทจากเชียงราย แอ๊ปแมนตั้งแต่เด็กแต่โดนจับได้เพราะไปลวนลามลูกชายผู้ใหญ่บ้าน ชอบแสงสีและความสนุก มีคําพูดติดปากคือ “อั้มพัชราภา..ก็มาสิคะ”
10.ดาว ณัฐภัสสร รับบท อ้อย ศิษย์เก่าโรงเรียนวัดบางนมโค

พนักงานร้านมินิมาร์ท ติดนิสัยตัวร้าย จากละครใน LINE TV ชอบมโนว่าเป็นภรรยาแป๊ป มีคําพูดติดปากคือ “อ้อย..ได้หมดอะค่ะ”
11.โจโจ้ ไมอ็อคชิ รับบท อัลเฟโด หนองฮัม ลูกครึ่งอิตาลี-หนองหาร ซีอีโอบริษัทโฆษณา เจ้านายเบล บริหารไม่เท่าไร แต่ความปลาไหลนี่ได้โล่

12.ไม่เพียงเท่านี้! ยังเสริมทัพความน่าร้ากกก ด้วย 4 สาวจากวงไอดอล Sweat16 แอนท์ ม่านมุก เอ๋ และพิม บอกเลยว่าทั้งป่วนและฮาสุดๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *