รีวิวพิชิตรักนักแม่นปืน Hello The Sharpshooter

รื่องย่อรีวิว พิชิตรักนักแม่นปืน Hello The Sharpshooter

ที่การแข่งขันชิงแชมป์อาคเนย์ ถังซิน นักไลฟ์ฝึกหัด พนักงานชั่วคราวรับหน้าที่ไลฟ์การแข่งขันยิงปืนสั้นอัดลมของทีมมหาวิทยาลัยไห่หย่า ซึ่งการไลฟ์สดครั้งนี้ชี้ชะตาตำแหน่งพนักงานประจำของเธอ และที่นี่เองทำให้เธอได้พบกับ เสิ่นชิงหยวน

กัปตันทีมยิงปืนมหาวิทยาลัยไห่หย่า เพื่อนเก่าของเธอ ทว่าดูเขาจะจำเธอไม่ได้ และการที่เธอทักเขาว่าจำเธอไม่ได้เหรอ ก็ทำให้เสิ่นชิงหยวนเสียสมาธิในการแข่งขัน เพราะใจมัวพะวงทุกครั้งที่มองไปเห็นเธอ เขาจึงขอให้เธอออกจากสนามแข่งขัน ถังซิน

จึงจำต้องออกจากสนามแข่ง ยังดีที่ได้ ตู้หลิงเฟิง เพื่อนที่เพิ่งรู้จักกันอาสามาช่วยเธอไลฟ์สดต่อ ทำให้งานของถังซินผ่านไปได้ด้วยดี และทีมของมหาวิทยาลัยไห่หย่าก็ได้รับชัยชนะเมื่อเสิ่นชิงหยวนชนะ

รีวิว พิชิตรักนักแม่นปืน Hello The Sharpshooter

ถังซินก็มาขอสัมภาษณ์เขา และตอนนั้นเองที่เธอเผลอเปิดเผยเรื่องส่วนตัว ว่าทั้งคู่เคยรู้จักกันมาก่อน ทำให้ผู้จัดการโจวแห่งรุ่ยไลฟ์ใช้ความสัมพันธ์นี้ปั่นกระแสข่าว และรับถังซินเข้าเป็นพนักงานประจำ แถมยังเซ็นสัญญาร่วมงานกับทีมมหาลัยไห่หย่าดูหนังออนไลน์

ส่งผลให้ถังซินยังต้องพบเจอเสิ่นชิงหยวนอีกหลาย ๆ ครั้ง ทั้ง ๆ ที่เธอเพิ่งประกาศว่าจะไม่เจอเขาอีก ขณะที่ตู้หลิงเฟิงที่มามองหาพรีเซ็นเตอร์ยาหยอดตา ได้เข้าไปทาบทามเสิ่นชิงหยวน ทว่าเขากลับไม่สนใจ แต่ตู้หลิงเฟิงก็ยังคงไม่ล้มเลิกความตั้งใจจะให้คนของมหาวิทยาลัยไห่หย่าเป็นพรีเซ็นเตอร์ของเขาให้ได้ เขาจึงเข้าไปตีซี้กับสือเสี่ยวฉือซึ่งเป็นลูกทีม ทีมยิงปืนมหาวิทยาลัยไห่หย่า

และยังเข้าร่วมทีมยิงปืนนี้อีกด้วย เรื่องราวของทั้งสี่คนจึงได้เริ่มต้นขึ้น ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น สามารถติดตามดู พิชิตรักนักแม่นปืนแนวกีฬา ที่ทำงาน การใช้ชีวิตประจำวัน

เรื่องราวของเสิ่นชิงหยวน ที่จะกลายเป็นนักกีฬายิงปืนสั้นอัดลมโอลิมปิกในอานาคต เป้าหมายคือการไปถึงการแข่งขันโอลิมปิก และถังซิน นักข่าวไลฟ์สดที่ต้องติดตามทำข่าวของทีมพระเอก ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน

รีวิว พิชิตรักนักแม่นปืน Hello The Sharpshooter

 

แต่เรื่องราวความรักของพวกเขาก็ไม่ได้ราบรื่นเลยค่ะ เพราะพระเอกดันเป็นโรคจำหน้าไม่ได้ มีปัญหาเกี่ยวกับการจำหน้าคนทำให้จำนางเอกไม่ได้ ทำให้เปิดเรื่องมาก็หน่วงเลยค่ะ พระเอกจำนางเอกไม่ได้ แถมยังไล่น้องออกจากสนามเพราะทำให้เขา

เสียสมาธิในการแข่งขันอีกต่างหาก สองตอนแรกก็เลยหน่วงสุดจนแอบอยากทุบหลังพระเอกค่ะแต่หลังจากนั้นคือสวีทจนงง ไหงไปเดินเที่ยวกันได้ แล้วที่ดึงหน่วงมาสองตอนแรกคืออะไรแทบปรับอารมณ์ไม่ทันเลยค่ะเคมีพระนาง ดูหนัง

เคมีพระนางคือดีมากเลยค่ะ และไม่ใช่แค่พระนางด้วยที่ดีงามคู่รองก็คือดีเช่นกันค่ะ คู่หลักโมเมนต์จะออกแนวซึน ๆ งง ๆ กับพระเอกที่ไม่ใส่ใจใคร สนใจแต่เรื่องซ้อมเรื่องยิงปืน แต่กลับพูดตรง ๆ

เลยว่าเขาติดนางเอกแล้วจ้า เหมือนกับแมวที่ติดกัญชาแมว ดูการเปรียบแทบของพระเอกเรื่องนี้ค่ะคุณ คือสงสารนางเอกเลยค่ะ คงจะแอบคิดอิหยังวะในในบ่อยแน่ ๆ แถมส่วนสูงของคู่นี้คือแตกต่างกันมากเลยยิ่งส่งเสริมให้นางเอกดูตัวเล็กตัวน้อยมาก ๆ เวลาที่อยู่กับพระเอก ขณะที่คู่รองออกแนวขี้เล่น ขี้แกล้ง แต่พระรองนิสัยดีมากน้า

เป็นคนรวยที่นิสัยดีน่าเชียร์มากเลยค่ะ และเรื่องนี้คือคนหล่อหน้าตาดีเยอะมาก จนไม่รู้จะโฟกัสที่ใครเลย (ขอแอบกระซิบค่ะ ฮ่า)

พิชิตรักนักแม่นปืน ก็เป็นซีรีส์แนวกีฬา การใช้ชีวิตไปให้ถึงเป้าหมาย สอดแทรกเรื่องราวความรักได้อย่างมีสีสันอีกเรื่องหนึ่งเลยค่ะ แถมนักกีฬายิงปืนคืองานดีกันทุกคน ต้องไปส่องกันจริง ๆ นะคะ นำแสดงโดย

หูอี้เทียน รับบท เสิ่นชิงหยวน กัปตันทีมยิงปืนมหาวิทยาลัยไห่หย่า หมายเลข 7 เป็นนักกีฬายิงปืนที่โดดเด่นมีโอกาสเป็นตัวแทนทีมชาติเพื่อเข้าร่วมกีฬาโอลิมปิก เมื่อเขาเจอถังซินเป็นครั้งแรก

กลับไม่มีสมาธิในการยิงปืนโดยที่เขาก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรที่เขามักสนใจเพียงแต่ถังซินเนื่องจากเขาความจำเสื่อมหลังจากเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้เขาลืมทุกอย่างที่เกี่ยวกับถังซินซิงเฟย รับบท ถังซิน เธอเป็นนักไลฟ์กีฬาของบริษัทรุ่ยไลฟ์ ต้องมาร่วมงานกับ

รีวิว พิชิตรักนักแม่นปืน Hello The Sharpshooter

เสิ่นชิงหยวนกัปตันทีมยิงปืนมหาวิทยาลัยไห่หย่า อดีตเพื่อนร่วมชั้นในโรงเรียนมัธยมและยังเป็นคนรักของเธอที่หายตัวไปเมื่อหลายปีก่อน การเจอกับเขาอีกครั้งทำให้หัวใจของเธอกลับมาพองโตแต่ว่าเสิ่นชิงหยวนกลับจำเธอไม่ได้ เพราะเขาเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้เขาความจำเสื่อมเลยจำเรื่องราวที่เกี่ยวกับเธอไม่ได้ในการแข่งขันยิงปืนชิงแชมป์อาคเนย์ “ถังซิน” เด็กฝึกงานของบริษัทรุ่ยไลฟ์

ได้รับมอบหมายให้มาไลฟ์สดทีมยิงปืนมหาวิทยาลัยไห่หย่า รอบชิงชนะเลิศการแข่งขันปืนสั้นอัดลม 10 เมตร ทีมชาย ซึ่งงานนี้ถ้าเธอทำสำเร็จเธอจะได้เป็นพนักงานประจำของบริษัทรุ่ยไลฟ์เต็มตัว ที่นี่ถังซินได้เจอ “เสิ่นชิงหยวน” กัปตันทีมยิงปืนมหาวิทยาลัยไห่หย่า และยังเป็นคนรักเก่าที่หายไปจากชีวิตเธอเมื่อหลายปีก่อน แต่เขากลับจำ

เธอไม่ได้เลยทำให้ถังซินแอบเสียใจอยู่ไม่น้อย ในช่วงการแข่งขันถังซินทำหน้าที่นักไลฟ์สดได้อย่างมืออาชีพแต่กลายเป็นว่าเธอทำให้เสิ่นชิงหยวนขาดสมาธิในการยิงปืน โดยที่เสิ่นชิงหยวนเองก็ไม่รู้ว่าตัวเขาเป็นเพราะอะไรมัวแต่จดจ่ออยู่กับถังซิน เขาจึงขอร้องให้เธออยู่นอกสนามแข่งขันแต่เธอปฏิเสธเพราะนั่นเป็นงานของเธอ เมื่อเข้าสู่รอบตัดสิน ผลคะแนนของเสิ่นชิงหยวนไม่ดีนัก

ถังซินคิดว่าเธอเป็นต้นเหตุจึงตัดสินใจหยุดไลฟ์สด แต่โชคดีที่เธอได้เจอ “ตู้หลิวเฟิง” แนะนำให้เธอแชร์ไลฟ์สดหลังจากการแข่งขันจบลง เสิ่นชิงหยวนได้เป็นแชมป์ ถังซินได้รับคำสั่งให้สัมภาษณ์เสิ่นชิงหยวนในระหว่างที่สัมภาษณ์ถังซินรู้สึกผิดหวังกับความรู้สึกของเขาและคิดว่าหลังจากนี้คงไม่เจอกับเขาอีกแล้ว แต่เมื่อบริษัทรุ่ยไลฟ์ตกลงทำสัญญากับทีมมหาวิทยาลัยไห่หย่าอย่างเป็นทางการทำให้เธอได้เจอเสิ่นชิงหยวนบ่อยขึ้น ทุกครั้งที่ถังซินใกล้ชิดเขา

 

เธอมักพูดจาติดอ่างอยู่เสมอ การอยู่ใกล้ชิดถังซินบ่อย ๆ ทำให้เสิ่นชิงหยวนกลัวว่าจะมีผลกระทบกับการยิงปืนของเขาจึงบอกเธอว่าอย่าได้เจอกันอีกทำให้ถังซินเสียใจมาก ถังซินไปดื่มเหล้ากับตู้หลิวเฟิงกลับทำให้เขาไม่พอใจและเป็นห่วงเธอมาก เสื่นชิงหยวนจะจัดการปัญหากับความรักของเขาที่มีต่อถังซินยังไง

แล้วความฝันของการเป็นนักกีฬายิงปืนทีมชาติลงแข่งขันในกีฬาโอลิมปิกเขาจะทำสำเร็จได้หรือไม่ ตามลุ้นตามเชียร์พวกเขาได้สำหรับพล็อตเรื่อง จะเป็นเรื่องราวความรักของพระเอกที่มีใจรักกีฬายิงปืน เกิดความจำเสื่อม จำนางเอกซึ่งเป็นคนรักในอดีตไม่ได้ แต่เมื่อเจอนางเอกก็เกิดอาการสับสนว่าความรักจะมีผลกระทบต่อการยิงปืนในขณะที่นางเอกมีปมในใจตั้งแต่พระเอกหายตัวไป และมีอาการประหม่าเมื่อได้ใกล้ชิดพระเอกเวลาพูดจะติดอ่างอยู่เสมอ

เพื่อรักษาอาการทางจิตของนางเอกและช่วยให้ความทรงจำของพระเอกคืนมาทั้งคู่จึงอยู่บ้านเดียวกัน นอกจากเรื่องราวความรักที่มีให้เห็นในซีรีส์แล้ว ทางทีมผู้สร้างยังได้สอดแทรกความรู้เกี่ยวกับกีฬายิงปืนไม่ว่าจะเป็นทักษะการใช้ปืนอัดลมสั้น ลักษณะท่าทางการยืน การคิดคะแนนผลแพ้ชนะในการแข่งขัน ทำให้คนที่ไม่เคยสนใจกีฬายิงปืนก็

รีวิว พิชิตรักนักแม่นปืน Hello The Sharpshooter

สามารถเข้าใจกีฬาชนิดนี้เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังใช้อาชีพการไลฟ์สดเข้ามาผสมผสานทำให้ซีรีส์น่าดูการแสดงของพระเอกนางเอก บอกได้คำเดียวว่า ดีมากเข้ากันสุด ๆ ผู้เขียนชอบตั้งแต่ตอนเปิดตัวรายชื่อนักแสดงก่อนถ่ายทำซีรีส์ก็ถูกใจแล้วเป็นคู่ที่เหมาะเจาะลงตัวมาก เพราะทั้งคู่โด่งดังมาจากซีรีส์แนวรักโรแมนติกเช่นเดียวกัน หูอี้เทียนจากซีรีส์นับแต่นั้นฉันรักเธอ

(A Love So Beautiful) ส่วนซิงเฟยจากซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ (Put Your Head on My Shoulder) ทำให้อยากเห็นฝีมือการแสดงของทั้งคู่ พอซีรีส์ออนแอร์ไม่ผิดหวังเลยจริง ๆ เพราะทั้งคู่แสดงได้ดีมาก ซึ่งในเรื่องนี้หูอี้เทียนต้องรับบทเป็น เสิ่งชิงหยวน ชายหนุ่มที่แสนจะเย็นชาไม่สนใจใคร ในสายตาของเขามีเพียงถังซินดูหนัง4k

ซึ่งสายตาของหูอี้เทียนเวลาที่เขาแสดงสื่อออกมาได้อย่างชัดเจนถึงความรักที่มีให้กับถังซิน ดูแล้วฟินกับความรักของผู้ชายแบบนี้ ส่วนซิงเฟยเองก็แสดงออกได้ดีเช่นกันยิ่งบทที่เธอต้องเสียใจเมื่อถูกเสิ่นชิงหยวนต้องการตัดขาดความสัมพันธ์ ซึ่งเธอเข้าถึงอารมณ์ของการถูกคนรักบอกเลิก ทั้งน้ำเสียง การร้องไห้ ทุกอย่างคือเศร้ามาก ผู้เขียนดูไปแอบน้ำตาซึมตามไปด้วยเลยค่ะ แต่พอทั้งคู่อยู่ในโหมดกุ๊กกิ๊กก็ทำเอาคนดูฟินตามไปด้วยคิดว่าพวก

เขาเป็นแฟนกันจริง ๆฉากมุ้งมิ้งของพระเอกนางเอกมีให้ดูเกือบทุกตอนเพราะทั้งคู่เคยเป็นคนรักกันเพียงแต่พระเอกจำเรื่องราวของนางเอกไม่ได้ในช่วงแรก ความมุ้งมิ้งเลยไปตกอยู่ที่นางเอกคนเดียวที่เป็นฝ่ายคิดถึงพระเอกซึ่งจะเห็นได้จากฉากที่นางเอกถังซินคิดถึงความรักของเธอกับพระเอกในอดีตตอนที่ยังเรียนอยู่มัธยมปลาย ส่วนพระเอกของเราเริ่มจะมีความมุ้งมิ้งก็ช่วงที่รับรู้แล้วว่าตัวเองชอบนางเอก แถมมีอาการคลั่งรักอีกด้วยนะดู

ได้จากฉากที่เสิ่นชิงหยวนรู้ว่าถังซินไปดื่มเหล้ากับตู้หลิวเฟิงก็เกิดอาการหึงหวงสั่งห้ามตู้หลิวเฟิงมายุ่งกับถังซินทั้ง ๆ ที่ตัวเองเพิ่งบอกว่าจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับถังซินแท้ ๆ นอกจากนี้ยังหาวิธีจีบสาวจากบรรดารุ่นน้องในทีมยิงปืนอีกด้วย สำหรับฉากจูบของคู่พระนางในช่วงแรกก็มีให้เห็นนะจ๊ะ กับฉากที่พระเอกสะดุดกิ่งไม้แล้วล้มทับนางเอกปากจูบปากกัน

เรียกว่าเป็นฉากจูบอมตะในซีรีส์แนวรักโรแมนติกต้องมีเกือบทุกเรื่องที่ต้องมีการสะดุดล้มของคู่พระนางแล้วมีการจูบกัน
ระหว่างการไลฟ์ จู่ๆ เสิ่นชิงหยวน ก็ให้ สื่อเสี่ยวฉือ

(รับบทโดย หลัวชิวยวิ่น) นักยิงปืนทีมหญิง กับ เจิงอีเทียน (รับบทโดย นิวจ้าว) มาเชิญเธอออกไปจากสนามแข่งขัน อ้างว่าคนทั้งสนามมีถังซินคนเดียวที่รบกวนสมาธิการยิงปืนของกัปตันเสิ่น โชคดีที่ได้ ตู้หลิงเฟิง (รับบทโดย หม่าซือเชา) ทายาทหลิงต๋ากรุ๊ป

เจ้าของฉายา เจ้าพ่อจอมพาดหัวข่าว ซึ่งตั้งใจมาเล็งหาพรีเซ็นเตอร์สินค้ายาหยอดตาของบริษัท เป็นคนช่วยถ่ายคลิปมาให้เธอแชร์ จนการไลฟ์แข่งขันยิงปืนผ่านไปได้ด้วยดี แถมยอดคนดูสดสูงอย่างไม่น่าเชื่อ

รีวิว พิชิตรักนักแม่นปืน Hello The Sharpshooter

หุ่นยนต์ยิงปืน คือฉายาของ เสิ่นชิงหยวน ในชีวิตเขาโฟกัสอยู่แค่การฝึกซ้อมและการแข่งขัน โดยมุ่งเป้าหมายไปที่การแข่งขันกีฬาโอลิมปิกที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีก 6 เดือนข้างหน้า ถังซิน ไม่อยากให้ตัวเองไปทำให้ความฝันของ กัปตันเสิ่น ต้องเจออุปสรรค จึงพยายามเว้นระยะห่างระหว่างเขาและเธอดูหนังออนไลน์4k

แต่ไม่ว่าเธอจะพยายามตัดใจ หรือคอยหนีห่างเท่าไหร่ ก็ไม่อาจลืมเขาได้ ทางฝั่งเสิ่นชิงหยวนเองก็เริ่มรับรู้ถึงการมีอยู่ของถังซิน ถึงแม้ว่ามันจะรบกวนจิตใจและส่งผลต่อสมาธิในการฝึกซ้อมของเขาอย่างหนักก็ตาม กัปตันเสิ่นจึงหาวิธีใกล้ชิดเธอเพื่อหาคำตอบให้ตัวเองว่าทำไมจึงเป็นแบบนี้ โดยมี เจิงอีเทียน รุ่นน้องในทีมยิงปืน คอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำดีเหลือเชื่อ

บทสรุป

ในที่สุดถังซินก็ได้รู้จาก หมอติงฟาง (รับบทโดย เจี่ยชิง) นักจิตวิทยาประจำตัวของเสิ่นชิงหยวน ว่าที่แท้เขาเคยประสบอุบัติเหตุขั้นรุนแรง จนทำให้ความทรงจำ

ในอดีตหายไปจนหมดสิ้น รวมทั้งช่วงเวลาที่เคยมีความรักกับถังซินตอนมัธยมปลายด้วยหลังเกิดอุบัติเหตุจนทำให้ถังซินต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล เสิ่นชิงหยวนอาสามาคอยดูแล เพราะเขาเป็นต้นเหตุทำให้สาวนักไลฟ์บาดเจ็บ หมอติง ยังแนะนำให้

เสิ่นชิงหยวนกับถังซิน ไปอยู่บ้านพักเดียวกันหลังออกจากโรงพยาบาล และกำชับว่าให้ทั้งคู่ปล่อยให้ทุกอย่างดำเนินไป เพื่อเยียวยาวและแก้ปมในใจของกันและกันเมื่อได้กลับมาเจอกันอีกครั้งเส้นทางของพวกเขาก็ได้เปลี่ยนไปในทิศทางที่แตกต่างกัน

รีวิว พิชิตรักนักแม่นปืน Hello The Sharpshooter

ถังซินได้กลายเป็นนักข่าวฝึกหัด ในขณะที่เสิ่นชิงหยวนได้กลายเป็นนักกีฬายิงปืนชั้นนำของประเทศและกำลังจะกลายเป็นหนึ่งในนักกีฬาโอลิมปิกทีมชาติ เมื่อถังซินได้เจอกับเสิ่นชิงหยวนอีกครั้งเธอรู้สึกประหม่ามาก

แต่ก็เลือกที่จะไปทักทายเขา แต่เธอก็ต้องฝันสลายเพราะเสิ่นชิงหยวนเฉยเมยและเย็นชาต่อเธอเป็นอย่างมาก ในระหว่างการถ่ายทอดสดของถังซิน เสิ่นชิงหยวนไม่มีสมาธิกับการยิงปืนเลย เขาเลยไล่เธอไปเพราะคิดว่าเธอก่อกวนเขา ทำให้ถังซินได้พบว่าเสิ่นชิงหยวนได้ลืมเธอไปหมดแล้วและไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร ว่าแต่ทำไมเสิ่นชิงหยวนถึงลืมถังซิน? เพื่อน ๆ ต้องไปติดตามกันในซีรีส์เรื่องพิชิตรักนักแม่นปืน

(Hello the Sharpshooter) ค่ะเรื่องเคมีของนักแสดงเป็นเรื่องที่ไม่พูดไม่ได้ค่ะเพราะว่ามันดีมาก ปกติแล้วสิงเฟยและหูอี้เทียนก็เป็นนักแสดงซีรีส์แนวปัจจุบันอยู่แล้ว ดังนั้นการได้แสดงซีรีส์แนวปัจจุบันด้วยกันก็ดึงดูดความสนใจจากคนดูได้ไม่น้อยเลยทีเดียว พล็อตเรื่องเป็นพล็อตที่ไม่แปลกใหม่มากเท่าไหร่ค่ะยังคงความเป็นโรแมนติกเหมือนเดิม เรื่องย่อก็คือประมาณคู่รักที่เคยรักกันมาก่อน แต่มีเหตุให้แยกจากกัน

ต่อมาพระเอกจำนางเอกไม่ได้เพราะอุบัติเหตุแต่เมื่อเห็นหน้านางเอกก็ใจเต้นขึ้นมาเลยอยากพิสูจน์ตัวเองด้วยการย้ายมาอยู่ด้วยกัน จนสุดท้ายก็กลับมารักกันใหม่ แต่ถึงแม้พล็อตเรื่องจะแนวเดิม ๆ แต่ความฟินและเคมีที่นักแสดงถ่ายทอดออกมันทำให้เรามีความสุขที่ได้ดีค่ะความน่ารักของซีรีส์เรื่องนี้คือความสูงของพระเอกและนางเอกค่ะ รีวิวซีรี่ย์

อย่างที่เห็นกันเลยค่ะสิงเฟยเป็นนักแสดงสาวที่ตัวเล็กมาก เมื่อมายืนคู่กับหูอี้เทียนก็ให้ฟีลแบบแฟนสาวตัวเล็กประมาณนี้ค่ะ อีกทั้งฉากหวานก็เยอะมากฉากซ้อนจักรยานเอย ปอกทับทิมเอย ทำกับข้าวยามเช้าเอย เช็ดผมให้กัน บลา ๆ

ทำให้ผู้เขียนรู้สึกเหม็นความรักมากแต่ก็น่ารักมากเช่นกันค่ะ สำหรับใครที่กำลังหาซีรีส์แนวรัก ๆ ใคร ๆ ที่ชวนเขินต้องดูเท่านั้นค่ะ เพราะเคมีดีมากนอกจากบทที่เขียนออกมาแล้ว สายตาของคู่พระนางก็ชวนจิ้นนอกจอด้วยค่ะทุกคน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *