บังเอิญรัก Love By Chance

เรื่องย่อรีวิว บังเอิญรัก Love By Chanceเป็นซีรีส์ยะโอะอิที่สร้างมาจากนิยายเรื่อง My Accidental Love is You รักนี้บังเอิญคือคุณ โดย MAME12938 เป็นนิยายที่ได้รับความนิยมมากในเว็บ dek-d.com โดยเรตติ้งอยู่ที่ 97%

เนื้อเรื่องกล่าวถึงเรื่องราวความรักของสองคนที่บังเอิญมาพบกัน ช่วยเหลือกัน โดยที่ทั้งสองคนไม่มีความเหมาะสมกันในแง่มุมต่างๆ แต่กับเหมาะสมกันที่สุด กำกับโดย ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุลดูหนัง

รีวิว บังเอิญรัก Love By Chance

โดยเริ่มแรกมีกำหนดออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD ในวันที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 แต่ถูกระงับการออกอากาศเพียงแค่ 1 วันก่อนออกอากาศ จนสุดท้ายได้มาออกอากาศทางช่อง GMM25 ในวันที 3 สิงหาคม พ.ศ. 2561[1][2] และ ฉายซ้ำ (Exclusive Rerun) ทาง LINE TV

โดยมียอดเข้าชมทาง LINE TV กว่า 124 ล้านครั้ง[3] (สถิติ พฤศจิกายน พ.ศ. 2562) และเป็นซีรีส์วายที่ได้รับความนิยมอย่างมากในแถบเอเชียตะวันออกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้[4][5] รวมถึงบางส่วนของยุโรป อเมริกา และลาตินอเมริกาเรื่องราวของ เอ้ นักศึกษาปีหนึ่งของคณะวิศวกรรมศาสตร์และสมาชิกทีมฟุตบอลของมหาวิทยาลัยได้บังเอิญไปช่วยเหลือ

พีท หนุ่มหล่อนักศึกษาปีหนึ่งของวิทยาลัยนานาชาติ ซึ่งกำลังถูกแฟนเก่าขู่กรรโชกทรัพย์ เพื่อแลกกับการไม่บอกแม่ของพีทว่าเขาชอบผู้ชาย โดยการช่วยเหลือในครั้งนี้ทำให้พีทมีใจให้กับเอ้ แต่พีทก็เลือกที่จะปิดความรู้สึกของตัวเองเพื่อต้องการที่จะเป็นเพื่อนกับเอ้ แต่หลังจากวันนั้นความสัมพันธ์ของเอ้และพีทก็ใกล้ชิดกันมากขึ้นจน ติณณ์ เพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกันกับพีทเตือนว่าไม่ควรคบกับเด็กภาคอื่นเพราะมีแต่คนจ้องจะเอาผลประโยชน์

รีวิว บังเอิญรัก Love By Chance

โดยพูดต่อหน้า แคน เพื่อนร่วมทีมฟุตบอลของเอ้จนมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันทุกครั้งที่เจอหน้ากัน จนกระทั่งแคนได้รู้ว่าติณณ์มีปมในใจเพราะถูกพี่ชายหักหลังทรยศ ด้วยความรู้สึกเหล่านี้ทำให้แคนเริ่มอ่อนลงและเข้าไปในชีวิตของติณณ์

มากขึ้นเป็นเรื่องราวของ เอ้ หนุ่มหล่อซึ่งเป็นเฟรชชี่ปีหนึ่งแห่งคณะวิศวกรรมศาสตร์ นอกจากนี้แล้วยังพ่วงไปถึงตำแหน่งนักฟุตบอลชื่อดังในมาวิทยาลัยอีกด้วย ทั้งนี้ได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้เอ้ได้บังเอิญเข้าไปช่วยเหลือ

รีวิว บังเอิญรัก Love By Chance

พีท หนุ่มหล่อมาดคุณชาย เนื่องจากว่าแฟนเก่าของพีทมาขู่กรรโชกเงิน เพื่อแลกกับการปิดปากไม่บอกแม่ของพีทว่าลูกชายนั้นชอบไม้ป่าเดียวกัน ซึ่งเอ้เข้ามาให้ความช่วยเหลือพีท โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆแต่หารู้ไม่ว่าการเจอกันครั้งแรกนั้น ทำให้พีทประทับใจในตัวเอ้เป็นอย่างมาก

จึงเริ่มแอบชอบเอ้มากขึ้นทุกๆที ในขณะที่อีกใจหนึ่งก็รู้ดีว่าความชอบของตนเองนั้นไม่เหมือนคนอื่น จึงทำให้พีทกลืนกินทุกความรู้สึกของตนเอง เพื่อหวังว่าอย่างน้อยได้เป็นเพื่อนกับเอ้ก็ยังดี หลังจากวันนั้นเองทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพีทและเอ้เป็นไปในทางที่ดี และมีความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น จนทำให้ติณณ์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นของพีท ได้เตือนว่าพวกเอกอื่นคบไม่ได้

เท่านั้นไม่พอยังไปพูดต่อหน้า แคน ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมฟุตบอลของเอ้ จนทำให้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำทุกครั้งที่ได้เจอหน้ากัน ต่อมาแคนได้รู้ว่าติณณ์ ซึ่งที่ภายนอกดูแล้วเป็นคนปากเสียและขี้เก๊กอย่างมาก

กลับมีปมด้อยที่น่าเห็นใจ เนื่องจากเคยถูกพี่ชายและครอบครัวของตนเองทรยศและหักหลัง จึงทำให้แคนเริ่มโอนอ่อนและเข้าไปในชีวิตของติณณ์มากยิ่งขึ้น ดูหนัง4k

รีวิวรีวิว บังเอิญรัก Love By Chance

รายชื่อนักแสดงในละคร บังเอิญรัก Love By Chance ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร รับบท เอ้ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา รับบท พีท พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร รับบท ติณณ์ รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ รับบท แคน ณภัทร ณ ระนอง รับบท เทคโน ศิวัช จำลองกุล รับบท เก่งกล้า กีรติ พวงมาลี รับบท ตั้ม กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์ รับบท ต้าร์
เอิร์ธ กัษมนณัฎฐ์ รับบท ต้า
เริ่มต้นความใสปากชมพูๆ ที่หนุ่มชาวเหนือคนนี้ เอิร์ธ กัษมนณัฎฐ์ หรือหนุ่มหน้าใสที่มารับบท ต้า ปัจจุบัน หนุ่มเอิร์ธ กำลังศึกษาอยู่ที่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ นอกจากนี้ หนุ่มเอิร์ธ ยังมีความสามารถพิเศษทางด้านการวาดภาพและการออกแบบด้วยนะคะ ส่วนผลงานที่ผ่านมาของ เอิร์ธ หากใครจำได้เคยสร้างความฟินที่ ซีรีส์ Viral จูบของเรา นั่นเอง
และอะไรอีกหลาย ๆ อย่าง เมื่อตุลย์อยู่บนเตียงกับก้อนหิน นักบุญจึงไม่ต่างกับซาตาน แต่ก้อนหินก็ยอมทน ทนมาตลอดก็เพราะรัก เมื่อตุลย์เลือกผู้หญิงเข้ามาทำให้ชีวิตของตุลย์สมบูรณ์จนมีลูกเกิดขึ้น

รีวิว บังเอิญรัก Love By Chance

แล้วก้อนหินก็รับเรื่องนี้ไม่ได้ จนต้องเอาตัวเองออกจากชีวิตของตุลย์ไป บทสรุปความรักของตุลย์และก้อนหินจะเป็นอย่างไร ก็คงต้องติดตามกันต่อไปบทสรุปความรักคู่ถัดไป ที่ภาคนี้ดูเหมือนว่าจะกลับกลายมาเป็นคู่หลักในบังเอิญรัก 2 เสียด้วยซ้ำ “ติณณ์กับแคน” จากที่เจอกันในครั้งแรก ๆ เหมือนเป็นการเกลียดเมื่อแรกเจอเสียด้วยซ้ำ

แต่ด้วยความที่แคนเป็นคนที่ซื่อใสบริสุทธิ์ และเข้าอกเข้าใจติณณ์เป็นอย่างนี้ไตเติ้ล กีรติ รับบท ตั้มดูหนังออนไลน์4k
สำหรับหนุ่มหล่ออีกคน ไตเติ้ล กีรติ พวงมาลี หรือ ตั้ม แห่งบังเอิญรัก ปัจจุบันกำลังศึกษา คณะมนุษยศาสตร์ สาขาการบิน มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย นอกจากงานด้านการแสดงแล้ว หนุ่มคนนี้ยังสามารถเล่นกีต้าร์ และร้องเพลงให้สาวๆ เคลิ้มได้เหมือนกันนะจ้ะ เลือกเอาว่าจะฟังเสียงกีตาร์หรือจะฟังเสียงร้องหรือควบ

คู่ทั้งสองก็ได้ ส่วนผลงานก่อนหน้าก็คือ ซีรีส์ Viral จูบของเรา ถ้าใครคุ้นยกมือค่ะแปลน รัฐวิทย์ รับบท แคน
แปลน รัฐวิทย์ หรือ แคน หนุ่มมาดกวนที่เป็นอีกหนึ่งตัวแสดงที่มาสร้างสีสรรเลิศๆ ใน บังเอิญรัก ปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ Cooking College วิทยาลัยดุสิตธานี (DTC ) โดยก่อนหน้าซีรีส์เรื่องนี้ หนุ่มแปลน เคยสร้างความทรงจำเท่ๆ

ไว้กับผลงาน ซีรีส์ MAKE IT RIGHT รักออกเดิน ซีซั่น ทั้ง1 และ 2 รวมถึงซีรีส์ สงครามไฮสคูล (WAR OF HIGH SCHOOL THE SERIES) ก็ปังมากเช่นกันกัน ณภัทร รับบท เทคโน
เป็นที่น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงน้องใหม่ กัน ณภัทร หรือ พี่เทคโน แห่ง บังเอิญรัก ที่หลายคนกรี๊ดกราดคอแทบแตก ปัจจุบัน หนุ่มกัน

กำลังศึกษาอยู่ที่คณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ก่อนที่ หนุ่มกัน จะมีผลงานการแสดงเรื่องนี้ก็เคยผ่านผลงาน

ด้านการเดินแบบและถ่ายแบบมาก่อน และยังเคยมีผลงานดังไกลถึงประเทศจีนอีกด้วยนะคะเพิร์ธ ธนพนธ์ รับบท เอ้รีวิวซีรี่ย์
หล่อหน้าหวานแววตาขี้อ้อน เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ที่มารับบท เอ้ หนุ่มน้อยคนนี้อายุเพียง 17 ปีเท่านั้นค่ะ โดยเจ้าตัวกำลังศึกษาอยู่ในระดับ

ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลาย โรงเรียนเซนต์ดอมินิก แม้ในซีรีส์เรื่องนี้ จะมารับบทเป็นเฟรชชี่ชั้นปี1 แต่ก็ถือว่าเล่นได้ธรรมชาติจริงๆ ค่ะ ชีวิตจริงเป็นหนุ่มมีความสามารถด้านดนตรีสาวกรี๊ดนะจ้ะ เจมส์ ประพัฒน์ธรณ์ รับบท ปิ๊ง
ลูกครึ่งใบหน้าหวานหยด เจมส์ ประพัฒน์ธรณ์ จักขุจันทร์ รับบทเป็น ปิ๊ง โดยปัจจุบันกำลังศึกษา อยู่ปีที่ 1 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์

สาขาการผังเมือง ม.ธรรมศาสตร์ คงต้องบอกเลยว่ามีความสามารถพิเศษที่น่าเอามาเป็นแบบอย่าง เนื่องจากเป็นรุ่นใหม่ที่อนุรักษ์วัฒนธรรมไทย หนุ่มเจมส์ มีความสามารถด้านระนาดเอก นั่นเอง
บทสรุป

ความรักของตุลย์และก้อนหิน ในบังเอิญรักภาคแรกอาจจะไม่ได้กล่าวถึง “ก้อนหิน” เลย แต่ในบังเอิญรัก 2นี้จะมี “ก้อนหิน” ทาสผู้ซื่อสัตย์ที่ยอมให้ตุลย์เอาความเลวร้ายที่ตุลย์ต้องเจอมา ไม่ว่าจะเป็นย่าแท้ ๆ ของตุลย์เอง หรือเรื่องต่าง ๆ ที่อัดอั้น ก้อนหินก็จะยอมให้ตุลย์มาลงที่ร่างกายของก้อนหิน จากคนที่สุภาพ เรียบร้อย เก่งเรื่องราวของ เอ้ นักศึกษาปีหนึ่งของคณะวิศวกรรมศาสตร์และสมาชิกทีมฟุตบอลของมหาวิทยาลัยได้บังเอิญไปช่วยเหลือ พีท หนุ่มหล่อนักศึกษาปีหนึ่งของวิทยาลัยนานาชาติ

รีวิว บังเอิญรัก Love By Chance

ซึ่งกำลังถูกแฟนเก่าขู่กรรโชกทรัพย์ เพื่อแลกกับการไม่บอกแม่ของพีทว่าเขาชอบผู้ชาย โดยการช่วยเหลือในครั้งนี้ทำให้พีทมีใจให้กับเอ้ แต่พีทก็เลือกที่จะปิดความรู้สึกของตัวเองเพื่อต้องการที่จะเป็นเพื่อนกับเอ้ แต่หลังจากวันนั้นความสัมพันธ์

ของเอ้และพีทก็ใกล้ชิดกันมากขึ้นจน ติณณ์ เพื่อนร่วมชั้นเรียนเดียวกันกับพีทเตือนว่าไม่ควรคบกับเด็กภาคอื่นเพราะมีแต่คนจ้องจะเอาผลประโยชน์ โดยพูดต่อหน้า แคน เพื่อนร่วมทีมฟุตบอลของเอ้จนมีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันทุกครั้งที่เจอหน้ากัน

จนกระทั่งแคนได้รู้ว่าติณณ์มีปมในใจเพราะถูกพี่ชายหักหลังทรยศ ด้วยความรู้สึกเหล่านี้ทำให้แคนเริ่มอ่อนลงและเข้าไปในชีวิตของติณณ์มากขึ้น

นอกจากนี้แล้วยังพ่วงไปถึงตำแหน่งนักฟุตบอลชื่อดังในมาวิทยาลัยอีกด้วย ทั้งนี้ได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้เอ้ได้บังเอิญเข้าไปช่วยเหลือพีท หนุ่มหล่อมาดคุณชาย เนื่องจากว่าแฟนเก่าของพีทมาขู่กรรโชกเงิน เพื่อแลกกับการปิดปากไม่บอกแม่ของพีทว่าลูกชายนั้นชอบไม้ป่าเดียวกัน ซึ่งเอ้เข้ามาให้ความช่วยเหลือพีท

โดยไม่หวังสิ่งตอบแทนใดๆแต่หารู้ไม่ว่าการเจอกันครั้งแรกนั้น ทำให้พีทประทับใจในตัวเอ้เป็นอย่างมาก จึงเริ่มแอบชอบเอ้มากขึ้นทุกๆที ในขณะที่อีกใจหนึ่งก็รู้ดีว่าความชอบของตนเองนั้นไม่เหมือนคนอื่น จึงทำให้พีทกลืนกินทุกความรู้สึกของตนเอง เพื่อหวังว่าอย่างน้อยได้เป็นเพื่อนกับเอ้ก็ยังดี หลังจากวันนั้นเองทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างพีทและเอ้เป็นไปในทางที่ดี และมีความใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น

จนทำให้ติณณ์ ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมชั้นของพีท ได้เตือนว่าพวกเอกอื่นคบไม่ได้ เท่านั้นไม่พอยังไปพูดต่อหน้า แคน ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมฟุตบอลของเอ้ จนทำให้มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเป็นประจำทุกครั้งที่ได้เจอหน้ากัน ต่อมาแคนได้รู้ว่าติณณ์ ซึ่งที่ภายนอกดูแล้วเป็นคนปากเสียและขี้เก๊กอย่างมาก กลับมีปมด้อยที่น่าเห็นใจ

เนื่องจากเคยถูกพี่ชายและครอบครัวของตนเองทรยศและหักหลัง จึงทำให้แคนเริ่มโอนอ่อนและเข้าไปในชีวิตของติณณ์มากยิ่งขึ้นหลังจากที่ติณณ์ (มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร) ขอแคน (แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์) ไปแล้วก็ได้รับการปฏิเสธทันที

และบอกว่าขอให้เป็นเพื่อนกันดีกว่า ติณณ์จึงได้พบกับความผิดหวังอย่างยิ่งใหญ่ ส่วนแคนเองก็ไม่ได้เจ็บปวดไปน้อยกว่ากัน เพราะถึงแม้ปฏิเสธไปอย่างนั้น แต่เขากลับต้องมานั่งคิดหาความตอบให้ตัวเองว่าแท้จริงแล้วความรักนั้นคืออะไร

และความรู้สึกที่เขามีต่อติณณ์นั้นจะต้องจัดการยังไง และนอกจากเรื่องของติณณ์แคนแล้ว ยังมีอีกหลายความสัมพันธ์ที่ยังต้องสานต่อและหาบทสรุปกันในซีซั่นนี้ เรื่องราวของพวกเค้าจะเป็นอย่างไรกันต่อดูหนังออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *