รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Love Twist 

เรื่องย่อรีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Love Twist 

ช่วงนี้ซีรีส์ดี ๆ ก็ยังคงมีออกมาให้เราได้รับชมกันตลอด แต่ทางเรากลับรู้สึกว่ายังไม่มีเรื่องไหนที่ทำให้ทางเราติดงอมแงมได้ อาจเป็นเพราะช่วงนี้กำลังรู้สึกโหยหาอยากดูซีรีส์โรแมนติก แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีแนวนี้

ทางเราจึงทำการเสาะหาเรื่องที่ถูกใจทางเราสุด ๆ มาดูแล้วบังเอิญไปเจอ Love twist (2021) ซีรีส์เกาหลีโรแมนติก ดราม่า ครอบครัว

บอกเลยว่าถึงจะเป็นซีรีส์ตอนเย็นแต่สนุกและน่าติดตามมาก ๆ จะถูกใจทางเราอย่างไรบ้างไปดูกันเลยLove Twist ซับไทย โซรี ซีอีโอห้างสรรพสินค้าออนไลน์ เป็นลูกคนเดียวของควังนัมและอ๊กฮี โซรีเป็นคนดูหนังออนไลน์ทะเยอทะยาน ชอบแข่งขัน และพึ่งพาตัวเอง

เธอเริ่มทำห้างออนไลน์กับฮารุและยุนอา ผู้เป็นเพื่อนสมัยมัธยมปลาย ยุนอาเป็นเพื่อนของโซรีแต่ก็เป็นคู่แข่ง

ด้านความรัก เธอแอบชอบฮารุและก็รู้ว่าไม่มีหวัง แต่เมื่อได้เจอโซรี ยุนอาก็เปลี่ยนเป็นคนละคนถึงขั้นเจ้าเล่ห์ได้แบบนางจิ้งจอก หลังจากหย่ากับอ๊กฮี ควังนัมดูหนังแต่งงานใหม่กับฮีอ๊ก แม่ของฮารุ ฮีอ๊กและอ๊กฮีเคยเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ดูเหมือนพวกเขาจะไม่รู้เลยว่าเรื่องทุกอย่างเริ่มผิดเพี้ยนไปตอนไหน

ทั้งสามครอบครัวนี้ที่ชะตาพลิกผันเพราะกันและกัน ยังคงต้องพบเจออนาคตอันบ้าคลั่งไม่หยุดหย่อนLove twist โซรี ทายาทคนเดียวของทงบังกรุ๊ปแต่อยากก่อตั้งบริษัทสตาร์ทอัพด้วยตัวเอง

จึงร่วมมือกับพี่ชายลูกเพื่อนสนิทของแม่ที่โตมาด้วยกันอย่าง ฮารุ ซึ่งทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างแอบชอบกันและกันเพียงแต่ไม่ยอมสารภาพออก

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Love Twist

มาเท่านั้นโดยบริษัทก็มีเพื่อนอีกคนที่แอบชอบฮารุอย่าง ยุนอา มาร่วมเป็นหุ้นส่วนด้วย แต่ธุรกิจก็ไปได้ไม่สวยนักแถยังโดนที่บ้านบังคับให้แต่งงานและมาสานต่อบริษัทที่บ้าน ควังนัมและอ๊กฮีพ่อแม่ของโซรีมีความสัมพันธ์ที่ไม่ได้หวานเหมือนแต่ก่อน และควังนัมก็ได้ไปแอบมีความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของอ๊กฮี

แม่ของฮารุอย่าง ฮีอ๊ก เรื่องวุนวายมากมายจึงเกิดขึ้นนักแสดงนำฮัมอึนจอง รับบท โซรีทายาทบังกรุ๊ปที่อยากก่อตั้งบริษัทสตาร์ทอัพด้วยตัวเอง เป็นคนทะเยอทะยาน มีความพยายามสูง รักสัตว์โดยเฉพาะแมว

และยิ่งได้สาวสวยอย่าง อึนจอง สมาชิกวง T-ara แม้จะเป็นไอดอลแต่ฝีมือการแสดงนั้นไม่เป็นสองรองใครเลย ซึ่งเธอสามารถถ่ายทอดรีวิว

ซีรี่ย์เกาหลี Love Twist ตัวละคร

นี้ออกมาได้เป็นอย่างดี เสื้อผ้าหน้าผมคือดีมากคิมจินยอบ รับบท ฮารุ แม่ของเขาตัดสินใจไปใช้ชีวิตที่อเมริกา ทำให้เขาต้องมาอาศัยอยู่กับเพื่อนสนิทของแม่และได้โตมาพร้อม ๆ กับโซรี ความสัมพันธ์กับแม่จึงไม่ค่อยยดี เป็นคนจิตใจดี ไม่ชอบเป็นภาระของคนอื่น ซึ่งจินยอบนั้นก็สามารถถ่ายทอดตัวละครออกมา

ได้ดีมากเช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้นด้วยใบหน้าอันหล่อเหลาและรอยยิ้มของเขาที่ดูเป็นผู้ชายใจดี อบอุ่นก็ช่วยทำให้เสริมความอบอุ่นให้กับตัวละครได้ดียิ่งขึ้นไปอีกฮวังชินฮเย รับบท ฮีอ๊ก แม่ของฮารุดูหนัง4k เพื่อนสนิทของอ๊กฮี

เป็นคนที่แอบมีความสัมพันธ์กับฮวังนัม เป็นคนที่ค่อนข้างรักตัวเอง ทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการแม้ว่าจะถูกหรือผิดก็ตาม ซึ่งคุณชินฮเยก็คือยังคงสวยมาก ๆ อยู่และถ่ายทอดตัวละครฮีอ๊กออกมาได้อย่างดีเช่นกัน

โดยแอบมีความร้ายกาจเบา ๆ ซึ่งช่วยเติมสีสันให้กับเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีชิมฮเยจิน รับบท อ๊กฮี เป็นคนเรียบร้อย จิตใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นโดยเฉพาะเพื่อน จึงสมัครใจที่รับฮารุลูกของเพื่อนสนิทมาเลี้ยงดูและเลี้ยงเหมือนเป็นลูกแท้ ๆ ของตนเอง

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Love Twist

คุณฮเยจินก็ยังคงความสวยไว้ได้ไม่แพ้คุณชินฮเยเลย และด้วยประสบการณ์การแสดงของเธอแล้วก็ถ่ายทอดตัวละครออกมาได้ดีจนทำให้ทางเราสงสารตัวละครตัวนี้จับใจ เพราะทั้งที่ทำหน้าที่ภรรยาได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง

แต่สามีกลับแอบไปมีความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทของเธอยุนดาฮุน รับบท ควังนัม พ่อของโซรีผู้บริหารทงบังกรุ๊ป มีรักแรกคือฮีอ๊ก แต่สุดท้ายได้สร้างครอบครัวกับอ๊กฮี จึงไปแอบมีความสัมพันธ์กับรักแรกของเขา

และยอมทำทุกอย่างเพื่อไม่ให้อ๊ฮีรู้ คุณดาฮุนเองก็สามารถเล่นบทควังนัมที่แอบภรรยาไปมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่นได้ดีมากเช่นกัน โดยแม้จะรู้ว่าหากภรรยารู้แล้วต้องเสียใจมากแต่ก็ยังทำ ทำให้เรารู้สงสัยมาก ๆ

ควังนัมนั้นไม่รู้สึกผิดกับภรรยาตนเองบ้างหรอซนซองยูน รับบท ยุนอา เพื่อนของโซรีและฮารุ แอบชอบฮารุจึงมาเป็นหุ้นส่วนในบริษัทสตาร์ทอัพของทั้งคู่จึงไม่ได้ทุ่มเทกับการทำงานให้บริษัทมากนัก

ซองยูนที่มาถ่ายทอดตัวละครนี้ก็สามารถถ่ายทอดความพยายามในการทุ่มเทเพื่อคนที่ตนเองชอบออกมาได้ดีมาก แม้จะโดนปฏิเสธแค่ไหนเธอก็ยังสู้ต่อดูหนังออนไลน์4k
จางเซฮยอน รับบท คยองจุน ลูกชายเพื่อนสนิทและเพื่อนบ้านของฮวังนัม เป้นคนไม่เอาการเอางาน เรียนไม่เก่ง ตกงาน พ่อแม่จึงหาวิธีช่วยให้เขามีงานอยู่ตลอด เซฮยอนที่ได้มารับบทคยองจุนในเรื่องนี้

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Love Twist

ก็ทำได้ดีมากเช่นเดียวกัน แม้ตัวละครตัวนี้จะดูไม่เอาไหนแต่ก็ดูมีอะไรชวนให้คนดูอยากติดตามต่อว่าตัวละครนี้จะมีบทบาทอย่างไรบ้างในตอนต่อ ๆ ไปLove twist เป็นซีรีส์ตอนเย็น ที่แม้ว่าด้วยจำนวนตอนที่เยอะ เรื่องราวที่ค่อนข้างทั่วไปและดำเนินเรื่องที่ค่อนข้างช้า ทำให้ส่วนใหญ่ละครตอนเย็นมักไม่ได้รับความนิยมเท่าซีรีส์ตอนดึก แต่เรื่องนี้แม้จะมีเนื้อเรื่องที่ไม่ได้แปลกใหม่นัก

แต่ทางเรารู้สึกว่าสนุกและน่าติดตามมากว่าความสัมพันธ์ของตัวละครแต่ละตัวนั้นจะดำเนินต่อไปอย่างไร ดูแล้วน่าจะมีทั้งฉากโรแมนติกน่ารัก ๆ และความดราม่า น้ำตาแตกรอเราอยู่ในเป็นซีรีส์แม่บ้านที่ติดมาก ตอนนั้นจำได้ว่าฉายข้ามปียาว6-7เดือน คือดังมากค่ะ เรตติ้งตอนจบคือ45%

คนเกาหลีติดกันงอมแงม เนื้อเรื่องถูกใจคอละครมาก ละครแม่บ้านจะน้ำเน่านั่นแหละ มีครบทุกอย่างตั้งแต่สลับลูก คนรวย คนจน แต่เค้าเล่าเก่งมาก ตัวละครสู้ชีวิตมาก เป็นเรื่องแรกที่ชินฮเยซอนขึ้นเป็นนางเอกด้วยค่ะ ก่อนหน้านี้เขาเล่นบทรองๆ ตัวประกอบ แต่หลังจากเรื่องนี้คือส่งให้เค้าดังมาก

ได้เข้าชิงแพคซัง นึกภาพว่าซีรีส์แม่บ้านสามารถเข้าชิงแพคซังนะคะว่ามันยิ่งใหญ่แค่ไหนตอนต่อ ๆ ไปอย่างแน่นอน

บทสรุป

และที่เป็นจุดเด่นของซีรีส์ตอนเย็นของเกาหลีก็คือสะท้อนสังคมในปัจจุบันที่สามารถเห็นได้ทั่วไป โดยเรื่องนี้เล่าถึงปัญหาในครอบครัวที่สะท้อนผ่านเรื่องราวของควังนัมกับอ๊กฮี สามีภรรยาที่ไม่ได้หวานกันเหมือนอย่างแต่ก่อน ควังนัมแอบไปมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่น ซึ่งในชีวิตจริงนั้นมีหลายคนที่เป็นแบบอ๊กฮีที่เริ่มรับรู้ถึงความเปลี่ยนไปของสามีแต่ก็ยอมปล่อยไปเพราะคิดว่าเดี๋ยวเบื่อแล้วก็เลิกเองรีวิวซีรี่ย์

ปัญหาของวัยรุ่นที่ก้าวเข้าสู่วัยทำงานอย่างเต็มตัวที่สะท้อนผ่านเรื่องราวของฮารุและโซรีที่ต้องเลือกระหว่างการทำงานที่มั่นคงและคนส่วนใหญ่เลือกกันกับความฝันของตนเอง ปัญหาการหางานที่สะท้อนผ่านเรื่องราวของคยองจุนเด็ก

จบใหม่ที่หางานทำอย่างยากลำบาก แม้ว่าจะดูเป็นเรื่องที่เครียดแต่ซีรีส์ก็มีการแทรกความตลกลงไปได้พอดีนอกจากพระนางที่ถือว่าสามารถถ่ายทอดตัวละครออกมาได้ดีมาก ๆ

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Love Twist

เรื่องนี้ยังเป็นการรวมตัวของนักแสดงมากฝีมือเอาไว้อีกหลายคน เรื่องการแสดงระดับเทพกันทุกคนอยู่แล้ว โดยในเรื่องนี้มีการเล่าถึงความรักของพระนางที่แอบชอบกันและกันมาตั้งแต่เด็ก แต่ดูเหมือนพ่อของนางเอกจะกีดกันและไม่สนับสนุนทั้งคู่

ซึ่งก็เศร้ามากแล้ว พอพ่อของนางเอกมีความสัมพันธ์แม่ของพระเอกแล้วน่าจะยิ่งทำให้เรื่องราวความรักของพระนางยากขึ้นไปอีก บทก็ทำออกมาได้ดีมาก ทุกตัวละครดูมีความสำคัญ เป็นตัวแปรสำคัญต่อเหตุการณ์ต่าง ๆ

และที่ไม่ชมไม่ได้เลยสำหรับเรื่องนี้ก็คือ เสื้อผ้าหน้าผมของนักแสดงคือดีมาก โดยเฉพาะนางเอกของเราเพราะอึนจองที่สวยมาก ๆ อยู่แล้ว เสื้อผ้าหน้าผมก็ยังปังมากอีก บอกเลยว่าสมกับบทบาทการเป็นซีอีโอบริษัทสตาร์ทอัพที่เกี่ยวกับแฟชั่นสุด ๆ

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Love Twist

ถึงขั้นที่มีแฟน ๆ ไปเสาะหาเสื้อผ้าและเครื่องประดับที่นางเอกใช้มาแชร์

กันใน Twitter กันเลยทีเดียวเนื่องจากเรื่องเพิ่งออนแอร์ได้ไม่นานนัก ทำให้ทางเรายังไม่เจอฉากประทับใจแบบที่ตราตรึงใจสุด ๆ เท่าไหร่นัก ทางเราจึงขอเลือกฉากน่ารัก ๆ ของโซรีกับฮารุมากฝากทุกคน เป็นฉากที่ฮารุเอาของที่โซรีลืมไว้ที่ออฟฟิศมา

ให้แล้วถือโอกาสไปส่งที่บ้านเพราะดึกแล้ว แต่ด้วยความเป็นสาวแกร่งและปากแข็งมากของโซรีก็ปฏิเสธและไล่ให้

ฮารุกลับบ้านของตัวเองไป ซึ่งฮารุก็ไปจริง โซรีก็ได้แต่เดินกลับบ้านอย่างงอน ๆ แต่จริง ๆ แล้วฮารุได้แอบไปส่งโซรีแบบไม่ให้รู้ตัวและคอยดูจนมั่นใจว่าโซรีเข้าบ้านไปอย่างปลอดภัยLove twist น่าจะเป็นซีรีส์ที่น่าติดตาม

ดูสบายคลายเครียด ควรค่าแก่การดูมาก ๆ อีกเรื่องหนึ่ง สำหรับใครที่อยากติดตาม Love twist
โซรี ซีอีโอห้างสรรพสินค้าออนไลน์ เป็นลูกคนเดียวของควังนัมและอ๊กฮี โซรีเป็นคนทะเยอทะยาน ชอบแข่งขัน และพึ่งพาตัวเอง เธอเริ่มทำห้างออนไลน์กับฮารุและยุนอาผู้เป็นเพื่อนสมัยมัธยมปลาย ยุนอาเป็นเพื่อนของ

โซรีแต่ก็เป็นคู่แข่งด้านความรัก เธอแอบชอบฮารุและก็รู้ว่าไม่มีหวัง แต่เมื่อได้เจอโซรี ยุนอาก็เปลี่ยนเป็นคนละคนถึงขั้นเจ้าเล่ห์ได้แบบนางจิ้งจอก

หลังจากหย่ากับอ๊กฮี ควังนัมแต่งงานใหม่กับฮีอ๊ก แม่ของฮารุ ฮีอ๊กและอ๊กฮีเคยเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ดูเหมือนพวกเขาจะไม่รู้เลยว่าเรื่องทุกอย่างเริ่มผิดเพี้ยนไปตอนไหน ทั้งสามครอบครัวนี้ที่ชะตาพลิกผันกันอีนุงตุงนัง

ยังคงต้องพบเจออนาคตอันบ้าคลั่งไม่หยุดหย่อน ดูซีรี่ย์เกาหลี Love Twist ซับไทย ได้ที่kserieWitness the sweet changes of heart for three inter-generational families over the love between a very special couple. Witness the sweet changes of heart for three inter-generational families over the love between a very special couple. แม่ของฮารุ

ฮีอ๊กและอ๊กฮีเคยเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ดูเหมือนพวกเขาจะไม่รู้เลยว่าเรื่องทุกอย่างเริ่มผิดเพี้ยนไปตอนไหน ทั้งสามครอบครัวนี้ที่ชะตาพลิกผันกันอีนุงตุงนังโซรีเป็นคนทะเยอทะยาน

ชอบแข่งขัน และพึ่งพาตัวเอง เธอเริ่มทำห้างออนไลน์กับฮารุและยุนอาผู้เป็นเพื่อนสมัยมัธยมปลายยุนอาเป็นเพื่อนของโซรีแต่ก็เป็นคู่แข่งด้านความรัก เธอแอบชอบฮารุและก็รู้ว่าไม่มีหวัง แต่เมื่อได้เจอโซรี ยุนอาก็เปลี่ยนเป็นคนละคนถึงขั้นเจ้าเล่ห์ได้แบบนางจิ้งจอก หลังจากหย่ากับอ๊กฮี ควังนัมแต่งงานใหม่กับฮีอ๊ก แม่ของฮารุ

ฮีอ๊กและอ๊กฮีเคยเป็นเพื่อนสนิทกัน แต่ดูเหมือนพวกเขาจะไม่รู้เลยว่าเรื่องทุกอย่างเริ่มผิดเพี้ยนไปตอนไหน ทั้งสามครอบครัวนี้ที่ชะตาพลิกผันเพราะกันและกัน ยังคงต้องพบเจออนาคตอันบ้าคลั่งไม่หยุดหย่อนเราเพิ่งดูเรื่องแรกเพราะ

สมาชิกวงที่เราชอบแสดงเรื่องนี้ตอนดู ep แรกก็ จะแบบมีผู้ใหญ่ เด่นๆ หน่อย เนื้อหาจะเยอะทั้งเรื่องของรุ่นใหญ่ รุ่นเล็กเลย
เรื่องที่เราดูเรื่อง love twist ดูเพราะนางเอก อึนจอง
แบบช่วงนี้ยังไม่มีเรื่องที่น่าสนใจเป็นพิเศษ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *