รีวิวซีรีส์วาย Cherry Blossoms After Winter

ซากุระในสายลมหนาว แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ชีวิตวัยเรียนกระทั่งทำงาน สร้างจากมันฮวา (มังงะเกาหลี) ในชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มสองคนอยู่ในบ้านแต่พวกเขาต่างเข้าใจผิดว่าถูกเกลียดจึงพยายามเลี่ยงเจอหน้ากัน แต่เมื่อรู้ว่าจริง ๆ แล้วไม่ใช่ เรื่องราวความรักที่ชวนให้อบอุ่นหัวใจพัดพาสายลมหนาวจึงได้เริ่มต้นขึ้น ซึ่งเรื่องจะสนุกมากแค่ไหนอ่านรีวิวได้ที่ด้านล่างเลยค่ะ“แฮบม” ที่สูญเสียพ่อแม่จากดูหนังออนไลน์อุบัติเหตุไปเมื่อตอนอายุแปดขวบ เขาอาศัยอยู่ที่บ้านของ “แทซอง” ทั้งสองเป็นเพื่อนสนิทกัน และแม่ของพวกเขาก็สนิทสนมกันเช่นกัน อย่างไรก็ตาม แทซองชอบแฮบมในฐานะ “พาร์ทเนอร์” ไม่ใช่พี่น้อง ในตอนแรกเขาจึงต่อต้านที่จะอยู่กับเขาอย่างมาก เพราะการต่อต้านของแทซอง แฮบมจึงคิดว่าแทซองไม่ชอบเขาและได้แต่เก็บเขาไว้ในใจ เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขากลายเป็นเพื่อนร่วมชั้นกัน ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 แทซองเห็นแฮบมถูกเพื่อนรังแก เขาตกใจมากและเริ่มที่จะดูแลเขาหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น นับตั้งแต่นั้นมาพวกเขาสนิทสนมกันมากขึ้น พร้อมกับแก้ไขความเข้าใจผิดที่ยาวนานไปทีละอย่าง หลากหลายเหตุการณ์ผ่านเข้ามาทำให้ความสนิทสนมของพวกเขาลึกซึ้งมากขึ้นเรื่อย ๆ

เรื่องราวของแฮบม (นายเอก) เพราะพ่อแม่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุตั้งแต่ยังเด็กทำให้เขาถูกแม่ของแทซองรับมาเลี้ยง และตั้งแต่นั้นก็เข้าใจผิดว่าแทซองเกลียดเขาจึงพยายามเลี่ยงเจอแทซองมาตลอดจนกระทั่งทั้งคู่ได้เรียนอยู่ห้องเดียวกันในปีสุดท้ายของการเรียนมัธยม อีกทั้งเขายังถูกเพื่อนแกล้งและไถเงินต่อหน้าแทซองอีกต่างหาก เรื่องถูกเพื่อนกลั่นแกล้งที่เขาพยายามปิดบังคุณป้ามาตลอดเพราะไม่อยากให้ท่านกังวลใจถูกแทซองเห็นเข้าแล้ว

รีวิว ซีรีส์วาย Cherry Blossoms After Winter

เพราะการอยู่ห้องเรียนเดียวกัน แม่ของแทซองจึงฝากฝังลูกชายให้ดูแลแฮบม เพราะอีกไม่นานหลังเรียนจบ เมื่อเข้ามหาลัยแฮบมก็จะย้ายออกไปแล้ว ข่าวนี้สร้างความตกใจให้แทซองเป็นอย่างมาก เพราะเขาแอบหลงรักแฮบมมาตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อเห็นแฮบมเลี่ยงเจอเขาจึงคิดว่าถูกเกลียดเข้าแล้ว เขาจึงพยายามเลี่ยงเจอแฮบมตั้งแต่นั้นวันนี้เป็นวันเกิดปีที่ 19 ของแฮบม แม่ของแทซองจึงให้เงินจำนวนมากแก่เขาก่อนที่เขาจะไปโรงเรียน แฮบมจึงได้พกซองเงินมาโรงเรียนด้วย นั่นทำให้เขากังวลเป็นอย่างมาก และก็ถูกเพื่อนที่ไถเงินของเขารู้เข้าจึงเอาเงินของเขาไป แทซองจึงได้เข้าช่วยเหลือโดยการไถเงินต่อจากพวกนั้น เขานำเงินของแฮบมไปซื้อขนมเลี้ยงกลุ่มเพื่อนของเขา ก่อนที่จะคืนเงินวันเกิดให้แฮบมหลังจากกลับบ้าน และตั้งแต่นั้นแทซองก็เข้าหาแฮบมและคอยปกป้องเขา เป็นเพื่อนในห้องเรียนกันพวกที่คอยกลั่นแกล้ง และกลุ่มเพื่อนของแทซองก็ได้กลายเป็นเพื่อนของแฮบมไปด้วย ชีวิตในวัยเรียนแบบที่แฮบมหวังมาตลอดจึงได้เริ่มต้นขึ้น และความรักก็ค่อย ๆ เบ่งบานในหัวใจของพวกเขา ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นสามารถติดตามดู- พล็อตเรื่องดูหนัง

รีวิว ซีรีส์วาย Cherry Blossoms After Winter

เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ชีวิตรักวัยเรียน ชีวิตในโรงเรียนจนกระทั่งทำงาน เรื่องราวของคนสองคนที่ตอนแรกเข้าใจผิดว่าถูกเกลียด ก่อนที่พวกเขาจะปรับความเข้าใจให้ตรงกัน และค่อย ๆ สานสัมพันธ์กลายเป็นความรักที่เป็นรักแรกและรักเดียว เรื่องนี้คือโรแมนติกและอบอุ่นมากตั้งแต่เป็นมันฮวาแล้วค่ะ ลายเส้นการ์ตูนก็สวยมาก ซึ่งถ้าใครสนใจอยากอ่านฉบับการ์ตูนก็สามารถตามอ่าน ซากุระในสายลมหนาว ได้ทาง comico เลยนะคะดูหนังออนไลน์

รีวิว ซีรีส์วาย Cherry Blossoms After Winter

ซึ่งชีวิตในวัยเรียนของแฮบมก็ไม่ได้ง่ายเลยนะคะ ถูกกลั่นแกล้งมาตลอด จนกระทั่งปีสุดท้ายของการเรียนมัธยมถึงได้พบแสงสว่างเพราะอยู่ห้องเดียวกับแทซอง แล้วเรื่องนี้คือพระเอกคลั่งรักหนักมากเลยค่ะ ตั้งแต่หัดทำเค้กเพราะนายเอกชอบกิน เข้าคณะ เข้ามหาลัยเดียวกันเพราะจะได้อยู่กับนายเอก กระทั่งทำงานก็ยังจะตามมาทำงานกับนายเอก คือชีวิตนี้แทซองจะไม่ปล่อยให้แฮบมห่างตัวเลยถูกมั้ยคะ แต่ทำไมพระเอกถึงได้รักนายเอกมากขนาดนี้ต้องไปดูเองในเรื่องนะคะ เคมีพระนาย

รีวิว ซีรีส์วาย Cherry Blossoms After Winter

ทุกคนมันดีมากเลยค่ะ แค่ตอนแรกพระนายยังไม่ทำอะไร แค่จ้องตากันก็คือรู้สึกว่ามันมีบรรยากาศของความรักเจือจางอยู่ตลอดแล้วค่ะ แฮบมอาจจะยังสัมผัสความรักของแทซองไม่ได้ แต่ผู้ชมสัมผัสได้แล้วค่ะ 55+ แล้วอ๊กจินอุคกับคังฮีก็คือหล่อมาก ความสูงที่แทซองสูงกว่าแฮบมก็เหมือนในฉบับการ์ตูนเลย เรียกได้ว่าคัดนักแสดงมาอย่างดีเลยค่ะ และก็ไม่ผิดหวังเลยใครที่ชอบชีรีส์วายแนวอบอุ่นหัวใจ และเป็นแฟนมันฮวาของเรื่องนี้ ห้ามพลาด Cherry Blossoms After Winter ซากุระในสายลมหนาว เลยนะคะ เพราะสร้างได้เหมือนกับการ์ตูนมาก ๆ แถมยังเพิ่มรายละเอียดบางฉากด้วย โดยรวมคือดีค่ะนักแสดงนำ

Ok Jin Wook — รับบทเป็น Seo Hae Bom (ซอแฮบม)
Kang Hui — รับบทเป็น Jo Tae Sung (โจแทซอง)
นักแสดงสมทบ

Moon Ju Won — รับบทเป็น Seo Hae Bom(ซอแฮบม) (วัยเด็ก)
Kim Ji Hoon — รับบทเป็น Jo Tae Sung (โจแทซอง) (วัยเด็ก)
Cha Gun — รับบทเป็น Jo Yong Hee
Jo Hyun — รับบทเป็น Nam Ji Ah
Kim Hyun Wook — รับบทเป็น Kim Jun Seung
Kwon Min Chan — รับบทเป็น Lee Sang Won
Eun Chae — รับบทเป็น Kim Se Ri
Lee Sol Lip — รับบทเป็น Im Hye Joo
Lee Hyun Kyung — รับบทเป็น Ha Eun Sun
สาวกซีรี่ย์วายเตรียมใจละลายได้เลยค่า กับซีรี่ย์วายสุดฮิตมาแรงเรื่อง Cherry Blossoms After Winter ซากุระในสายลมหนาว ซีรี่ย์ใหม่ที่พร้อมเปิดมุมมองด้านความรักของคุณกว้างขึ้น มาแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ชีวิตวัยเรียนกระทั่งทำงาน สร้างจากมันฮวา (มังงะเกาหลี) ในชื่อเดียวกัน เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มสองคนอยู่ในบ้านแต่พวกเขาต่างเข้าใจผิดว่าถูกเกลียดจึงพยายามเลี่ยงเจอหน้ากัน แต่เมื่อรู้ว่าจริง ๆ แล้วไม่ใช่ เรื่องราวความรักที่ชวนให้อบอุ่นหัวใจพัดพาสายลมหนาวจึงได้เริ่มต้นขึ้นเพราะพ่อแม่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุตั้งแต่ยังเด็กทำให้เขาถูกแม่ของแทซองรับมาเลี้ยง

และตั้งแต่นั้นก็เข้าใจผิดว่าแทซองเกลียดเขาจึงพยายามเลี่ยงเจอแทซองมาตลอดจนกระทั่งทั้งคู่ได้เรียนอยู่ห้องเดียวกันในปีสุดท้ายของการเรียนมัธยม อีกทั้งเขายังถูกเพื่อนแกล้งและไถเงินต่อหน้าแทซองอีกต่างหาก เรื่องถูกเพื่อนกลั่นแกล้งที่เขาพยายามปิดบังคุณป้ามาตลอดเพราะไม่อยากให้ท่านกังวลใจถูกแทซองเห็นเข้าแล้วแฮบม เด็กชายที่สูญเสียพ่อและแม่ไปเนื่องจากเกิดอุบัติเหตุ จึงต้องไปอาศัยอยู่กับบ้านเพื่อนสนิทของแม่ โดยมีลูกของเพื่อนสนิทแม่คือ แทซอง อาศัยอยู่ที่นั้นด้วย ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันตั้งแต่ยังเด็กแต่แฮบมรู้สึกว่าแทซองแสดงออกเย็นชาต่อเขา เพราะเขาเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้าน แฮบมจึงพยายามหลีกเลี่ยงการเจอ เมื่อโตขึ้นแทซองเป็นหนุ่มหล่อมีคนชอบเยอะ แต่แล้วเมื่อเวลาผ่านไป แฮบมในตอนแรกตัดสินใจว่าหากเรียนจบมัธยมจะย้ายออกไป เมื่อทั้งสองคนเรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ได้มาอยู่ห้องเดียวกันเป็นครั้งแรก! วันหนึ่งแทซองเห็นแฮบมถูกรังแกที่โรงเรียน แทซองจึงเข้าไปช่วยปกป้อง ได้แก้ปัญหาความเข้าใจผิด การแสดงออกที่มีต่อกันของทั้งคู่เริ่มเปลี่ยนไป คนสองคนที่ลดระยะลงอีกครั้งเหมือนตอนเด็กๆที่เล่นด้วยกัน และความรู้สึกของทั้งสองคนที่ห่างเหินก็ขยับใกล้กันเข้ามามากขึ้นเรื่อยๆดูหนัง

รีวิว ซีรีส์วาย Cherry Blossoms After Winter

เพราะการอยู่ห้องเรียนเดียวกัน แม่ของแทซองจึงฝากฝังลูกชายให้ดูแลแฮบม เพราะอีกไม่นานหลังเรียนจบ เมื่อเข้ามหาลัยแฮบมก็จะย้ายออกไปแล้ว ข่าวนี้สร้างความตกใจให้แทซองเป็นอย่างมาก เพราะเขาแอบหลงรักแฮบมมาตั้งแต่เด็ก แต่เมื่อเห็นแฮบมเลี่ยงเจอเขาจึงคิดว่าถูกเกลียดเข้าแล้ว เขาจึงพยายามเลี่ยงเจอแฮบมตั้งแต่นั้นวันนี้เป็นวันเกิดปีที่ 19 ของแฮบม แม่ของแทซองจึงให้เงินจำนวนมากแก่เขาก่อนที่เขาจะไปโรงเรียน แฮบมจึงได้พกซองเงินมาโรงเรียนด้วย นั่นทำให้เขากังวลเป็นอย่างมาก และก็ถูกเพื่อนที่ไถเงินของเขารู้เข้าจึงเอาเงินของเขาไป แทซองจึงได้เข้าช่วยเหลือโดยการไถเงินต่อจากพวกนั้น เขานำเงินของแฮบมไปซื้อขนมเลี้ยงกลุ่มเพื่อนของเขา ก่อนที่จะคืนเงินวันเกิดให้แฮบมหลังจากกลับบ้าน และตั้งแต่นั้นแทซองก็เข้าหาแฮบมและคอยปกป้องเขา เป็นเพื่อนในห้องเรียนกันพวกที่คอยกลั่นแกล้ง และกลุ่มเพื่อนของแทซองก็ได้กลายเป็นเพื่อนของแฮบมไปด้วย ชีวิตในวัยเรียนแบบที่แฮบมหวังมาตลอดจึงได้เริ่มต้นขึ้น และความรักก็ค่อย ๆ เบ่งบานในหัวใจของพวกเขา ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้นอย่าลืมไปติดตามกันนะคะอย่างไรก็ตาม แทซองชอบแฮบมในฐานะ “พาร์ทเนอร์” ไม่ใช่พี่น้อง ในตอนแรกเขาจึงต่อต้านที่จะอยู่กับเขาอย่างมาก เพราะการต่อต้านของแทซอง แฮบมจึงคิดว่าแทซองไม่ชอบเขาและได้แต่เก็บเขาไว้ในใจ เมื่อเวลาผ่านไปพวกเขากลายเป็นเพื่อนร่วมชั้นกัน ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 แทซองเห็นแฮบมถูกเพื่อนรังแก เขาตกใจมากและเริ่มที่จะดูแลเขาหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น นับตั้งแต่นั้นมาพวกเขาสนิทสนมกันมากขึ้น พร้อมกับแก้ไขความเข้าใจผิดที่ยาวนานไปทีละอย่าง หลากหลายเหตุการณ์ผ่านเข้ามาทำให้ความสนิทสนมของพวกเขาลึกซึ้งมากขึ้นเรื่อย ๆ…ดูซีรี่ย์วายเกาหลีCherry Blossoms Aft Winter ซับไทย ได้ที่kserieเรียกได้ว่าสมชื่อ Cherry Blossoms After Winter จะรู้สึกถึงความอบอุ่น ดำเนินเรื่องแบบค่อยเป็นค่อยไปแต่น่ารักมาก การปรับทำความเข้าใจซึ่งกันและกัน ด้วยโทนของภาพทำให้รู้สึกอมยิ้มไปทั้งตอน ดูละมุนแม้จะมีช่วงดราม่าบ้าง ทั้งการBully การไม่ค่อยคุยกันหรือไม่มีใครช่วยเพื่อนทำเป็นไม่เห็น แต่ก็ดูได้เพลินๆ ความรักช่วงมัธยมการแอบชอบ ด้วยอีกคนหนุ่มหล่อ เรียนดี อีกคนตัวเล็กไม่มั่นใจ การเข้าใจผิด ช่วงที่เริ่มกลับมาคุยกันมากขึ้น ต่างฝ่ายต่างไม่รู้ใจตัวเอง ความสัมพันธ์ที่เริ่มพัฒนา รีวิวซีรี่ย์

Advertisement

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *